[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอกนิษฐ์ รับใกล้ฟิตเต็มร้อย หวังช่วยช้างศึกฉลุยคัดบอลโลก  VIEW : 360    
โดย dada88

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 10:34:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

 เอกนิษฐ์ สติปัญญา สารภาพว่าในตอนนี้ร่างกายใกล้ ufa8765 ที่จะฟิตบริบูรณ์เต็มที่ และก็หวังว่าจะสามารถช่วยกลุ่มชาติไทยให้ผ่านศึกบอลโลก  2022 รอบคัด โซนทวีปเอเชีย 3 นัดหมายที่เหลือที่ประเทศยูเออี
    เอกนิษฐ์ มีชื่ออยู่ในกลุ่มชาติไทยชุด 2 ข้างหลังรู้ผลตรวจค้นเชื้อวัววิด-19 เป็นลบแล้วได้เริ่มเข้าเก็บเนื้อเก็บตัวเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2564ในแคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
    ปัจจุบันตัวรุกราชสีห์จังหวัดเชียงรายเปิดเผยว่า "สภาพร่างกายของผมขณะนี้จัดว่าใกล้ฟิตเต็มที่แล้ว ภายหลังมีลักษณะเจ็บก่อกวนมาสม่ำเสมอในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา เพราะเหตุว่าตั้งแต่ที่ผมไมได้ลงเล่น ผมสุดกำลังกับการบูรณะร่างกายเสมอ" ไฮโลออนไลน์
    "ผลงานก่อนหน้านี้ จัดว่าไม่น่าพึงพอใจเท่าใด เนื่องจากมีลักษณะอาการเจ็บก่อกวน หวังว่าต่อจากนี้ผมจะฟิตบริบูรณ์ แล้วก็ช่วยกลุ่มชาติไทยได้เต็มกำลังอีกรอบ"
    "กับกลุ่มชาติไทย แน่ๆว่าตลอดตัวผม รวมทั้งพี่ๆในกลุ่มต่างก็ต้องการจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด รวมทั้งสามนัดหมายที่เหลือ พวกเราจำเป็นต้องลงในสนามด้วยความเชื่อมั่น เพื่อคว้าผลจากการแข่งขันที่พวกเราอยากมาครอบครองให้ได้"
    "ในที่สุดฝากแฟนบอลคนประเทศไทยทุกคนเป็นอันมากดวงใจให้กับผมแล้วก็พี่ๆในกลุ่ม พวกเราจะมีผลให้เหมาะสมที่สุด และก็อุตสาหะทำให้ทุกคนสุขสบาย รวมทั้งสมหวังไปกับพวกเรา"
    สำหรับ กลุ่มชาติไทย จะมีโปรแกรมฝึกซ้อม 2 นัดหมาย เจอกับ กลุ่มชาติโอมาน ในวันที่ 25 พ.ค. แล้วก็ เจอกับ กลุ่มชาติทาจิกิสถานที่ วันที่ 29 พ.ค. ก่อนทำชิงชัยบอลโลก 2022 รอบเลือกเฟ้น โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยดังต่อไปนี้
    วันที่ 3 เดือนมิถุนายน 2564
    – กลุ่มชาติไทย เจอ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น.ในสนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม
    วันที่ 7 เดือนมิถุนายน 2564
    – ยูเออี เจอ กลุ่มชาติไทย เวลา 23.45 น.ในสนามซาบีล สเตเดี้ยม
    วันที่ 15 เดือนมิถุนายน 2564
    – กลุ่มชาติไทย เจอ มาเลเซีย เวลา 23.45 น.ในสนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม