[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การท่าเรือ ยื่นขอใช้ ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าเลกแรก   VIEW : 568    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 09:16:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

การท่าเรือ ยื่นขอใช้ "ลีโอ สเตเดี้ยม" เป็นรังเหย้าเลกแรก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ลํ่าซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยความคืบหน้าการยื่นเรื่องขอสมาคมฯ ใช้สนามกลางในการแข่งขัน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย โดยเลือกขอใช้ “สนามลีโอ สเตเดี้ยม” เป็นรังเหย้าจนจบเลกแรก

43 กิโลเมตร คือระยะทางจากสนามแพท สเตเดี้ยม ไปยัง ลีโอ สเตเดี้ยม ประกอบกับการจราจรที่ติดขัด ทำให้แฟนบอลบางท่านตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมไม่เลือกสนามที่ระยะทางไม่ไกลและเดินทางสะดวกกว่า เป็นรังเหย้าชั่วคราว...

ทั้งนี้ ข้อมูลจากฝ่ายจัดการแข่งขัน พบว่า สนามศุภชลาศัย, สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง และ สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(สนามจุ๊บ) ไฟส่องสว่างในสนามไม่ผ่านมาตรฐานที่ 1200 ลักซ์ ส่วนสนามเทพหัสดินนั้น พื้นสนามไม่ผ่านมาตรฐาน ขณะที่ไฟส่องสว่างก็ยังไม่ผ่านการตรวจสอบเช่นกัน เรียกได้ว่า ปิดประตูตั้งแต่ต้น

มาถึง “ลีโอ สเตเดี้ยม” อันดับแรก ในห้วงเวลาที่ต้องคิดเร็ว แอคชั่นเร็ว จะมีที่ไหนเหมาะสมอีก? ด้วยความสัมพันธ์อันดีของท่านประธานทั้งสอง ของทัพ “สิงห์เจ้าท่า” และ “เดอะ แรบบิท” ประกอบกับมาตรฐานสนามลีโอ สเตเดี้ยม ที่เคยใช้เป็นสังเวียนแข่งขันของทีมชาติไทยมาแล้ว ฉะนั้นมาตรฐานสนามและความปลอดภัยผ่านเกณฑ์อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งพื้นสนามที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ทั้งหมด, ไฟส่องสว่างที่ได้มาตรฐาน ที่จอดรถสำหรับทีมเหย้า-เยือนที่เพียงพอ ,ห้องแต่งตัวนักฟุตบอลและแถลงข่าวที่เป็นไปตามมาตรฐาน ฯลฯ

เชื่อว่ามันคงลำบากกว่าเดิมแน่นอนสำหรับแฟนบอล แต่เราก็ยังเชื่อในพลังและแรงศรัทธาของทุกคน ที่คงไม่ทิ้งเราไปไหนแน่นอน.... จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา “สิงห์เจ้าท่า” ไม่ควร “เสี่ยง” กับปัจจัยใดอีก และพวกเราพร้อมเดินหน้าต่อและจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลและเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   equinesportingart.com