[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กำลังใจไซส์บิ๊ก! นางแบบแฟนเชลซีชมทูเคิ่ลโคตรเก่ง,เป๊ปเซ็กซี่  VIEW : 339    
โดย สมพงษ์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:40:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

กำลังใจไซส์บิ๊ก! นางแบบแฟนเชลซีชมทูเคิ่ลโคตรเก่ง,เป๊ปเซ็กซี่

โธมัส ทูเคิ่ล ที่ปรึกษาเลือดด๊อยท์ชของ เชลซี พนันบอลออนไลน์ อาจเกิดกำลังใจขึ้นหลายเท่า ข้างหลัง มาเรีย ลิแมน ดารานางแบบทรงโตโคตรเย้ายวน กล่าวชื่นชอบว่าเขาเป็นคนเก่งรวมทั้งช่วยทำให้ “สิงห์บลูส์” แปลงเป็นกลุ่มเข้มแข็งกระทั่งปัจจุบันนี้ พร้อมชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้ที่น่ามองมากมายๆ

           มาเรีย ลิแมน อดีตกาลดารานางแบบเพลย์บอล แล้วก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวสรรเสริญ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เข้ามาสร้างกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำชมรมทะลุเข้ารอบชิงแชมป์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้

          ทูเคิ่ล ได้รับการแต่งเข้ามาจับบังเหียน "สิงห์บลูส์"แทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงปลายมกราคมก่อนหน้านี้ รวมทั้งจัดแจงเปลี่ยนแปลงกลุ่มจะนำสมาพันธ์ทะลุเข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ (แพ้ เลสเตอร์ สิตี้), แชมเปี้ยนส์ ลีก (เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 29 พฤษภาคม) และก็ทะลุขึ้นมารั้งชั้น 3 ของลีก ได้โอกาสคว้าโควตาไปเล่นถ้วยใบโตยุโรป

           ลิแมน กล่าวยกย่อง ทูเคิ่ล ที่ช่วยทำให้ชมรมอันเป็นหวานใจของ ไฮโลออนไลน์ คุณโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเกินจริงว่า "ขอแสดงความยินดี สวยงามที่สุด ฉันเชื่อถือในกลุ่มเสมอ รวมทั้งการได้ ทูเคิ่ล มาอยู่กับ เชลซี ยิ่งทำให้กลุ่มกล้าแกร่ง"

           "มีผู้คนจำนวนมากเยาะเย้ยว่า เรอัล มาดริด จะเขี่ยพวกเขาไม่เข้ารอบ แต่ว่าพวกเขาสามารถผ่านมาได้ สำหรับ (แมนเชสเตอร์) สิตี้ เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งมีผู้ฝึกสอนที่เก่งมากมาย (เขาชวนมองด้วย) แม้กระนั้น เชลซี ยังคงเยี่ยมที่สุด"

            ยิ่งกว่านั้น ลิแมน เห็นด้วยว่าคุณไม่ค่อยได้มีเวลาตามผลงานของ เชลซี มากเท่าไรนัก พร้อมกำหนดนึกถึงการเข้าไปดูเกมลูกหนังในสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากมายๆ"ฉันฝึกหัดหนักมากมายเพื่อจะทำภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ แล้วก็ปฏิบัติงานในลอนดอน"

           "ความเป็นจริงแล้วในช่วงเวลานี้ฉันยุ่งมากมายๆกับการเข้าชั้นเรียน (ภาษาอังกฤษ) แล้วก็ฝึก (งานแสดง) ซึ่งฉันไม่ว่างที่กำลังจะได้มองเกมของ เชลซี รวมทั้งติดตามพรีเมียร์ลีกมากสักเท่าไรนัก ฉันนึกถึงสนามสแตมฟอร์ด บริจด์ ฉันต้องการไปที่สนามเหย้าของเชลซี เพื่อจะได้ซึมบรรยากาศที่แสนคลั่ง แล้วก็เต็มไปด้วยพลัง" ดารานางแบบชาวรัสเซีย เจาะจง