[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถึงคราวอำลา! "เคดิร่า" ประกาศแขวนเกือกเรียบร้อย  VIEW : 361    
โดย lala88

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 10:55:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถึงเวลาล่ำลา! "เคดิร่า" ประกาศห้อยเกือกเป็นระเบียบซามี่ เคดิร่า กองกลางจอมเก๋าเลือดเบียร์สด ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักฟุตบอลเป็นระเบียบเรียบร้อย ภายหลังที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงมานานร่วม 15 ปี
           ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ufa8765 ที่ตอนนี้อยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สมาพันธ์ดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเลิกเล่นบอลอาชีพเป็นระเบียบ ในวัย 34 ปี เมื่อวันพุธที่ 19 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้
ดังนี้ เคดิร่า จะรีไทร์อย่างเป็นทางการข้างหลังจบเกม บุนเดสลีกา นัดหมายท้ายที่สุดของฤดู 2020/21 ซึ่งกองทัพ "หญิงสูงอายุ" มีโปรแกรมบุกไปเยี่ยม ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้ 
           "ข้างหลังจบแมตช์ในวันเสาร์นี้ ไฮโลออนไลน์ มันถึงเวลาที่จะกล่าวลา ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้โอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ดีเยี่ยมที่สุดกลุ่มนี้ร่วมกับพวกท่าน! ขอบคุณมากแฟนคลับทุกคน, เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม, ผู้ฝึกสอน แล้วก็แน่ๆ ครอบครัว รวมทั้งเพื่อนพ้องๆของผม" เคดิร่า โพสต์ใจความลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว 
           เคดิร่า มีปัญหาเจ็บรุมเร้าตลอดตอนนับเป็นเวลาหลายปีข้างหลัง โดยฤดูนี้ลงเล่นให้ แฮร์ธ่า ไปทั้งหมดทั้งปวง 8 นัดหมาย ซึ่งเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพ "หญิงสูงอายุ" แบบไม่มีคุณค่าตัวตอนกึ่งกลางฤดูกาล ข้างหลังยกเลิกคำสัญญากับ ยูเวนตุๆส 
           สำหรับ เคดิร่า เริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2006 รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม จนได้ย้ายไปอยู่กับสมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในเวที ลา ลีกา ประเทศสเปน อย่าง เรอัล มาดริด ในปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นไปทั้งนั้น 161 นัดหมาย ทำเป็น 9 ประตู คว้าชัยชนะ ลา ลีกา 1 ยุค, โกขว้าง เดล เรย์ 2 ยุค, ซูเปร์โกขว้าง เด เอสปันญ่า 1 ยุค,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ยุค, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 ยุค แล้วก็ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ 1 ยุค
           แล้วต่อจากนั้นในปี 2014 เคดิร่า ย้ายไปร่วมกลุ่ม ยูเวนตุๆส รวมทั้งประสบผลสำเร็จมากมายก่ายกอง ด้วยตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา 5 ยุค, วัวปขว้าง อิตาเลีย 3 ยุค รวมทั้ง ซูเปอร์วัวปขว้าง อิตาเลียน่า 1 ยุค ลงเล่นไปทั้งปวง 145 นัดหมาย ทำเป็น 21 ประตู ก่อนตกลงแยกทางกับ "ม้าลาย" และก็ย้ายมาร่วมทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตอนวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 
           ยิ่งกว่านั้น เคดิร่า ยังมีสถิติลงเล่นให้กลุ่มชาติเยอรมนี 77 นัดหมาย ทำเป็น 7 ประตู โดยเป็นเยี่ยมในแม่ทัพคนสำคัญของกองทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดได้แชมป์ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เวิลด์ คัพ เมื่อปี 2014 ที่ประเทศบราซิล