[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จัมปาศรี ยูไนเต็ดออกแจงกรณีตั้งพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาสโมสร  VIEW : 365    
โดย ป้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 25%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 10:48:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

จัมปาศรี ยูไนเต็ดออกแจงกรณีตั้งพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาสโมสร

จัมขว้างศรี ยูไนเต็ดออกแจงกรณีตั้งพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาสมาคม จัมปาศรี ยูไนเต็ดออกแจงกรณีตั้งพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาสโมสร จากในกรณีที่มีกระแสดราม่าพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต (นครไธสง)  ufabet ได้ให้เกียรติ รับเป็น ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของสมาพันธ์จัมขว้างศรี ยูไนเต็ด ก่อนที่จะนายศรีสุวรรณ จรรยา จะขอให้สำนักศาสนาพุทธ ตรวจดู ด้วยเหตุว่าเป็นการฝ่าฝืนธุระของวัด

    ปัจจุบัน ทางสมาพันธ์ จัมขว้างศรี ยูไนเต็ด ก็เลยต้องการจะอธิบายจุดมุ่งหมายและก็เป้าประสงค์ ของการเชิญท่านพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาของสมาพันธ์ว่า " จากในกรณีที่มีกระแสดราม่าพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต (นครไธสง) ได้ให้เกียรติ รับเป็น ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของสมาคมจัมขว้างศรี ยูไนเต็ด

    ทางสมาคม ก็เลยต้องการจะอธิบาย​จุดมุ่งหมายและก็จุดหมาย ของการเชิญท่านพระมหาสมปองเป็นที่ปรึกษาของชมรมว่า เพื่อเสริมความเป็นศรีมงคลแก่กลุ่ม ซึ่งเป็นความตั้งมั่นที่จะนำเรื่องวัฒนธรรมอันดีเลิศของศาสนาพุทธ มาช่วยในเรื่องของกีฬา สร้างเสริมด้านจิตใจของนักกีฬาให้มีจิตใจที่ดี รู้จักแพ้ ชนะ รวมทั้งยกโทษ

    พระมหาสมปองท่านก็เป็นตัวอย่างที่ดี เพราะว่าได้โอกาสติดตามท่านจากทางสื่อต่างๆแล้วก็ได้นำสิ่งพวกนั้นมาใช้สำหรับการทำกีฬาบอล เคราะห์ดีของกลุ่มมากมายที่ได้ทราบจะท่านเป็นการส่วนตัว ไฮโลออนไลน์ แล้วท่านก็ถูกใจในกีฬาบอลมากมาย โดยท่านรับเป็นที่ปรึกษาโดยไม่ได้อยากอะไรทดแทนเลยมีแม้กระนั้นช่วยเหลือช่วยเหลือ และก็ให้คำแนะนำที่ดีเป็นอย่างมากในการพัฒนากีฬา ข้อเสนอในที่นี้​  เป็นเรื่องจิตวิญญานแล้วก็ความดีต่อการเล่นกีฬา ทางสมาพันธ์ก็มีความเห็นว่าเป็นศรีมงคลยิ่งนักที่ท่านเมตตากับกลุ่มจัมขว้างศรี​ ยู​ไนเต็ด​ของพวกเรา

    เรื่องอื่นเว้นเสียแต่ที่กล่าวมา พวกเรามิได้มีเจตนาจะก่อให้เป็นข้อความสำคัญ แม้กระนั้นก็กราบขอบคุณ แฟนกีฬาบอลที่ทุกคนเป็นห่วง นับว่าเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะทำให้บอลโดยยิ่งไปกว่านั้นบอลแคว้น ที่มิได้มีงบประมาณจำนวนมาก ได้โอกาสได้ปรับปรุงบอลในระดับรากต้นหญ้า อย่างไทยแลนอเมพบลีค กลุ่มเล็กๆมีแม้กระนั้นคนเดินดิน เป็นคุณครูคุณครูที่ต้องการสานฝันให้เด็กๆไปสู่สิ่งที่เขาวาดวิมานในอากาศได้ในอนาคต"

    ขอขอบคุณมาก รูปภาพที่เอามาจาก: แฟนเพจ Jumpasri United สมาพันธ์บอลจัมขว้างศรี ยูไนเต็ด