[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประจวบฯยวบไร้3แข้งฉะบุรีรัมย์ ชิงดำลีกคัพ  VIEW : 399    
โดย lala88

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:11:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมจัดกองทัพใหญ่ดวล พีที บังเอิญ เอฟซี ที่ขาดตัวหลักหลายท่าน ศึกลีก คัพ 2019 นัดหมายชิงแชมป์ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 62 ที่สนามเอสซีจี ufa8765 สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 และก็ ทรูสปอร์ต เอชดี 3
    การแข่งขันชิงชัยบอลลีก คัพ 2019 นัดหมายชิงแชมป์ ระหว่างกลุ่ม ''พระราชวังสายฟ้า'' จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนต็ด แชมป์ 5 ยุค เจอ ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบเหมาะ เอฟซี ที่เข้าชิงแชมป์เป็นหนแรก ซึ่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 28 เดือนกันยายน 62 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ไฮโลออนไลน์ ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 และก็ทรูสปอร์ต เอชดี 3
    ส่วนความพร้อมเพรียงของทั้งคู่กลุ่มในเกมนัดหมายนี้ ด้าน โบสิดาร์ บันโดวิช ที่ปรึกษาจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตอนหลักมีปัญหากับผลงานของกลุ่มไม่น้อย ถึงแม้ว่าเกมปัจจุบันในลีกเพิ่งจะเปิดบ้านชนะจังหวัดชัยนาท ฮอร์นใบเสร็จรับเงิน 1-0 ก็ตาม เกมนี้ขาดเพียงแค่ จักรพันธ์ แก้วประพรม ที่มีลักษณะเจ็บ แต่ว่าจะได้ มือกช วิริยอุสูดดมศรี ตัวบุกปีกซ้ายที่เจ็บไปนานแล้วก็ฟิตเต็มเปี่ยมแล้ว ซึ่งลงเกมลีกนัดหมายปัจจุบันเต็มเวลากลับมาเป็นตัวเลือกเพิ่ม รวมทั้ง ทุ่งนาเซอร์ บาราสิต แนวรุกตัวเก่งที่เกมลีกปัจจุบันมีชื่อสำรองแต่ว่ามิได้ส่งลงในสนามก็พร้อมสำหรับเกมนี้
     ทำให้สามารถที่จะจัดกองทัพใหญ่ลงไปในสนามเต็มพิกัดไม่ว่าจะเป็น ศิวรักษา เทศสูงเนิน รอยืนเฝ้าเสา มีทาง อันเดรส ตูเญซ กับ ปี เหมวิบูลย์ คุมแนวรับ ด้านแผงดินแดนกึ่งกลางก็พร้อมด้วย ฮาจิเมะ โฮโซกาอิ, ทะเล ใหม่ค้างไม่, เคลวิน อินเกรโซ่ และยังรวมไปถึง สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่พร้อมจะลงมาช่วยกลับเกม ด้านแนวรุกดินแดนหน้า ศุภชัย เด็ดเดี่ยว, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ยังพร้อมทำงานทุกราย 
    ด้าน ''ผู้ฝึกสอนวัง'' เครื่องหมายชัย ดำรงอ่องเครือญาติ ที่ปรึกษาพีที บังเอิญ เอฟซี พาทีมทำผลงานในลีก 6 นัดหมายหลังสุดเยี่ยมที่สุด ชนะ 3 เสมอ 3 นัดหมาย แต่ว่าเกมนี้จะต้องปวดศรีษะสำหรับในการจัดกองทัพพอเหมาะพอควรเมื่อจะไม่มี ขวัญชัย สุขล้อม , จิตสติปัญญา ทิสุด, นัสตพล มาลาพันธ์ และก็ อภิชาติ เด็นสุนัขน ที่ติดคำสัญญายืมตัว ช่วงเวลาที่แกนหลักคนอื่นๆอยู่ครบ สองแนวรับต่างประเทศคู่เซนเตอร์อย่าง อาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน กับ อัดนาน โอราโฮวัช กำลังเล่นเข้ากันรู้ใจอย่างยอดเยี่ยม โดยมีดินแดนกึ่งกลางที่ใส่ผสานพอดีไม่ว่าจะเป็น รัชพล ทุ่งนาวันโน, ภูรีทัต จาริกานันท์ รวมทั้งตัวขอบเสนจี๊ดจ๊าดอย่าง เมารินโญ่ ในช่วงเวลาที่แนวรุกข้างบน สิโรจน์ ฉัตรทองคำ และก็ ฟิลิปป์ เมนดี้ พร้อมปฏิบัติงานเต็มเปี่ยม