[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประสบการณ์ของ เดฟฮอคคาเดย์ มีผลต่อเขาอย่างไร  VIEW : 633    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:19:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

ประสบการณ์ของ เดฟฮอคคาเดย์ มีผลต่อเขาอย่างไร

UFABET 369

Dave Hockaday เคยบริหารคนเดียวใน Forest Green Rovers เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้เมื่อเขาถูกผลักดันให้ขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดที่ลีดส์ยูไนเต็ด การนัดหมายครั้งแรกของ Massimo Cellino ในช่วงรัชสมัยที่วุ่นวายของเจ้าของ Hockaday กินเวลาเพียงหกเกมและ 70 วัน เขาจะไปมีคาถาสั้น ๆ ที่ Coventry และ Kidderminster Harriers

“คุณได้รับโทรศัพท์มากมายจากเพื่อนที่ถูกกล่าวหาในเกม แต่อันนี้มีความน่าเชื่อถือ “เสียงโทรศัพท์ครั้งที่สองถามว่าฉันจะเป็นสถานที่จัดงานในลอนดอนได้ไหมในวันพรุ่งนี้ฉันกลับมาเดินเล่น Cellino เราคุยกับหม้อเกลือและพริกไทยทุกอย่างที่เราสามารถทำได้และแค่คุยเรื่องฟุตบอล

“ตอนนั้นผมไม่ได้ทำงานและคิดว่าเขาน่าจะสนใจผมในฐานะโค้ช U23 ถ้าเขาพูดว่า U18s ผมไม่แน่ใจว่าจะสนใจเขาเอนหลังมองมาที่ผมและ พูดว่า: ‘ฉันชอบคุณฉันชอบวิธีคิดของคุณวิธีที่คุณตอบคำถามและดำเนินการด้วยตัวเองฉันอยากเสนองานให้คุณ  คุณอยากเป็นหัวหน้าโค้ชของฉันอย่างไร?’ “ ฉันเอนหลังเพื่อมีเวลาย่อยข้อมูลและถามเขาว่ารู้ไหมว่าเขาถามอะไร

“ฉันมีชื่อเสียงในการฝึกสอนที่ดีในเกมนี้ แต่แฟน ๆ ไม่เคยได้ยินชื่อฉันผู้เล่นบางคนไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับฉันและสื่อก็ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับฉันดังนั้นการแต่งตั้งฉันเขาจึงตั้งตัว สำหรับคำถามทดสอบมากมายเขาพูดว่า ‘ฉันจัดการเรื่องนั้นได้ไหม’

“วันรุ่งขึ้นฉันได้รับโทรศัพท์อีกครั้งเพื่อถามว่าจะพบกันที่แมนเชสเตอร์ได้ไหมฉันไปที่โรงแรมในแมนเชสเตอร์ได้รับโทรศัพท์ที่แผนกต้อนรับและได้รับคำสั่งให้เดินออกจากประตูเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาลงไปที่นี่ ผ่านตรงนั้นและฉันต้องไปอีกห้องหนึ่งมันเหมือนกับสิ่งที่ปิดบังและกริช

devepatton.com