[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
8สโมสรใต้ร่อนหนังสือร้องถามความชัดเจนเรื่องงบจากส.บอลฯ  VIEW : 388    
โดย xichi

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 16:27:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

8สโมสรใต้ร่อนหนังสือร้องถามความชัดเจนเรื่องงบจากส.บอลฯ
“กลุ่มพันธมิตรชมรมบอลภาคใต้” 8 กลุ่มไทยลีก 3 รวมกลุ่มร่อนจดหมายเปิดผนึกถึงนายกสัมพันธ์กีฬาบอลฯ ถามความแจ้งชัด 3 ข้อ 1. เรื่องเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาทและก็งบประมาณจากกองทุน FA Development และก็ค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทางกลุ่มเยี่ยม 2. เงินสมทบจาก บมจ.ประเทศไทยสัญญาประกันภัย 16 ล้านบาท ที่ผู้ให้บอกเจตนารมณ์อยากที่จะให้เอามาเกื้อหนุนไทยลีก 3 รวมทั้งข้อในที่สุดขอให้ชมรมกีฬาบอลฯ ดูแลงานด้วยความโปร่งสบายใส วิเคราะห์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการบริหารงบประมาณ
กลุ่มพันธมิตรชมรมบอลภาคใต้ นำโดยประธานชมรมปริมาณ 8 สมาคม มี นายแต่งตั้ง ไพเราะเมธาวี
พนันออนไลน์ ประธานสมาพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เอฟซี, นายรอคอยสี ใบกาเด็ม ประธานสมาพันธ์จังหวัดสตูล ยูไนเต็ด, นายเศรษฐ์ อัลยุยงฟรี ประธานสมาพันธ์จังหวัดปัตตานี เอฟซี, นายอิมรอน เส็นหลีหมีน ประธานสมาคมยาลอ สิตี้, นายชยพล กาญจนถึง ประธานสมาคมป่าตอง สิตี้, นายภูเขาไม่พัฒน์ ราวกับจันทร์ ประธานสมาพันธ์จังหวัดพัทลุง เอฟซี, นายสุกใส รักษาสกุล ประธานสมาพันธ์หาดใหญ่ สิตี้, นายวัชระ ยาวอหะซัน ประธานสมาคมนรา ยูไนเต็ด ได้ร่วมเซ็นชื่อในจดหมายเปิดผนึก ส่งถึง “บิ๊กอ๊อด” พล.ตำบลอำเภอสมตำแหน่ง พุ่มไม้จำพวกม่วง นายกชมรมกีฬาบอลที่เมืองไทย เพื่อเรียกร้องถามความเด่นชัดสัมพันธ์ โดยรายละเอียดในจดหมายเปิดผนึก มีดังนี้
จดหมายเปิดผนึกจากกลุ่มพันธมิตรสมาพันธ์บอลภาคใต้ ถึง นายกสัมพันธ์กีพาบอลที่เมืองไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จากกรณีกลุ่มพันธมิตรสมาพันธ์บอลภาคใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย 8 สมาพันธ์ ตัวอย่างเช่น สุราษฎร์ เอฟซี, จังหวัดสตูล ยูไนเต็ด, จังหวัดปัตตานี เอฟซี, ยาลอ สิตี้, ป่าตอง สิตี้, จังหวัดพัทลุง เอฟซี, หาดใหญ่ สิตี้ และก็ นรา ยูไนเต็ด ได้ตกลงใจส่งกลุ่มร่วมการประลองบอลอาชีพ เนชันแนลลีก (T3) ฤดู 2020-2021 ด้วยข้อตกลงที่ดินสโมสร ได้แจ้งให้แก่บรดาสมาคมสมาชิกในคราวห้องประชุมช่วงวันที่ 3 ส.ค. พุทธศักราช2563 ก่อนหน้านี้ ว่าจะไม่ประกันว่าจะมีงบประมาณส่งเสริมราวกับปีที่ผ่านๆมาเป็นเงินให้ฟรี 1 ล้านบาท และก็เงินจากโครงงาน FA Development อีก 1 ล้านบาท อีกไหม แม้จะเป็นตอนๆขณะที่ทุกข์ยากที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับสมาคมบอลเขตแดน เนื่องจากผลพวงจากเหตุการณ์วัววิด-19 แม้กระนั้นทางกรุ๊ป มองเห็นถึงจุดสำคัญของการพัฒนาบอลในระดับไทยลีก 3 ซึ่งเป็นระดับภูมิภาค และก็เป็นพื้นฐานที่สำคัญของบอลอาชีพ เหตุเพราะเป็นกรุ๊ปประชาชนบอลที่มีจำนวนหลายชิ้นที่สุด ถ้าการพัฒนาบอลอาชีพในระดับนี้หยุดชะงัก จะมีผลต่อความมั่นคงแล้วก็การพัฒนาของบอลอาชีพโดยรวมทั้งสิ้นด้วยเหตุนี้ เพื่อบอลเนชันแนลลีก ไทยลีก 3 ของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มพันธมิตรบอลฯ เดินหน้าต่อได้ และก็สามารถฝ่าฟันวิกฤติในคราวนี้ได้ ขอเรียกร้องขอความเห็นชอบหัวใจจากสัมพันธ์ ดังต่อไปนี้
1. ขอความแจ้งชัดในเรื่องเงินช่วยเหลือ ที่จะให้แก่ชมรมสมาชิก เดิมชมรมไทยลีก 3 จะได้รับเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท แล้วก็งบประมาณจากโครงงาน FA Development อีกไม่เกิน 1 ล้านบาท รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะสำหรับกลุ่มเยี่ยม ซึ่งเงินปริมาณดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเป็นความคาดหมายของสมาคมสมาชิก แล้วก็เป็นคำปัญญาที่ให้ไว้กับสมาคมมาชิก ดังนี้ กลุ่มพันธมิตรชมรมบอลฯ ได้รู้เรื่องในปัญหาที่เกิดขึ้นจากวิกฤติวัววิด-19 แต่ว่ากลุ่มพันธมิตรสมาพันธ์บอลฯ ก็ต้องการขอความกระจ่างอีกรอบ
2. จากที่มีข่าวสารผ่านสื่อทั่วๆไปว่า มีหลายบริษัทที่ยินดียื่นความช่วยเหลือเกื้อกูลในทางการคลัง โดยยิ่งไปกว่านั้น บมจ.ประเทศไทยสัญญาประกันภัย ได้มีจุดหมายให้นำเงินช่วยเหลือปริมาณ 16 ล้านบาท ที่มอบให้กับชมรม เอามาช่วยเหลือให้กับสโสรสมาชิกในระดับ ไทยลีก 3 เพื่อทุกสมาพันธ์มีขวัญพลังใจ แล้วก็มีงบประมาณช่วยเหลือพอเพียงที่จะปรับปรุงกลุ่มบอลของตัวเอง ทางกลุ่มพันธมิตรบอลฯ วิงวอนให้ชมรม พินิจพิเคราะห์ประยุกต์ใช้ให้ตรงกับจุดมุ่งหมายแล้วก็ความขมักเขม้นของบริษัทในฐานะผู้สงเคราะห์
3. ขอให้สโมสร บริหารโดยมีความโปร่งสบายใส และก็ตรวจดูได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการบริหารงบประมาณของสัมพันธ์ เพื่อฝ่าฟันวิกฤติคราวนี้ไปร่วมกัน เนื่องจากว่ากีฬาบอลเป็นกีฬาของมวลชน เป็นที่พอใจของพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ
สุดท้าย ทางกลุ่มพันธมิตรบอลฯ ยินดีที่จะร่วมมือกับทางสโมสร ในการพัฒนาบอลระดับภูมิภาคถัดไป