[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ธิอาโกอัลคันทารา จะให้ลิเวอร์พูลกองประกายความคิดสร้างสรรค์   VIEW : 685    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:08:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

ธิอาโกอัลคันทารา จะให้ลิเวอร์พูลกองประกายความคิดสร้างสรรค์

UFA369

ทีอาโก อัลแคนทาราจะให้ลิเวอร์พูลเป็นจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ Melissa Reddy บอกล่าสุดโอนพูดคุยพอดคาสต์ที่เธอทําให้กรณีสําหรับการลงนามของเขา กองกลางบาเยิร์นมิวนิคได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปแอนฟิลด์หลังจากส่องแสงสําหรับสโมสร Bundesliga ในฤดูกาลที่ประสบความสําเร็จอื่นและคาดว่าจะย้ายฤดูร้อนนี้

แต่ยูร์เกน Klopp ต้องการร่างอื่นในกองกลาง? Reddy, นักข่าวฟุตบอลอาวุโสสําหรับThe Independentเชื่อว่า Thiago มีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันกับตัวเลือกในปัจจุบัน แต่ยอมรับพื้นที่จะต้องเปิดขึ้นสําหรับเขา

เธอบอกPodcast Transfer Talk: “ส่วนหนึ่งของงานเมื่อคุณอยู่ที่ด้านบนคือการอยู่ที่นั่นและเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะทําเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกําลังพัฒนาการ, การสร้างสรรค์ใหม่ตัวเองในแง่บางอย่างในขณะที่อยู่จริงกับปัจจัยพื้นฐานที่มีคุณ pinnacle ในสถานที่แรก – และ Thiago จะทําที่ เขาเป็นยาระงับความรู้สึกของทุกอย่างที่พวกเขามีในขณะนี้ซึ่งผมคิดว่าเป็นจุดทั้งหมด

“เขาก้าวหน้ามากในลูกบอล, ความดันทนและป้องกันลึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาจะเปิดพวกเขาด้วยช่วงที่น่าทึ่งของเขาผ่านกับเท้าทั้งสอง ในขณะที่มันเป็นความจริงที่ลิเวอร์พูลช่องทางส่วนใหญ่ของพวกเขาทั้งหมดเล่นผ่านหลังเต็มของพวกเขาที่เป็นหัวใจความคิดสร้างสรรค์ของด้านข้างที่พวกเขารู้ว่าสโมสรกําลังพยายามปฏิเสธพวกเขาที่ถนน พวกเขาทํางานหนักมากที่จะกดดันเต็มหลังเพื่อช่องทางการเล่นของพวกเขาภายใน