[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกเรียกร้องให้ทางการอนุญาต  VIEW : 655    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:50:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกเรียกร้องให้ทางการอนุญาต

UFA369

นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกได้ขอร้องให้ทางการอนุญาตให้แฟนบอลกลับไปที่เซลติกพาร์คโดยเร็วที่สุด ไม่มีผู้สนับสนุนเกมฟุตบอลในประเทศตั้งแต่เดือนมีนาคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา พรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ของเซลติกพบกับรอสเคาน์ตี้ในดิงวอลล์ในวันเสาร์พร้อมกับเกมเหย้าของอเบอร์ดีนกับคิลมาร์น็อคได้รับเลือกให้เป็นกิจกรรมทดสอบการกลับมาของผู้ชมโดยอนุญาตให้ 300 คนในแต่ละสนาม

อย่างไรก็ตามวันที่สำหรับการเปิดใช้งานสตาเดียอีกครั้งในประเทศได้ถูกย้ายกลับตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันที่ 5 ตุลาคมโดยเร็วที่สุดโดยรัฐบาลสก็อตเนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโคโรนาไวรัสเพิ่มขึ้น

หัวหน้าทีมเซลติกถูกถามว่าจากการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาจะแปลกใจไหมถ้ามีแฟน ๆ ในเซลติกพาร์คในการแข่งขัน Old Firm กับ Rangers ในวันที่ 17 ตุลาคม

“ไม่แน่นอนจากมุมมองของเราสนามของเราดีเท่าที่คุณจะได้รับ” เลนนอนผู้ซึ่งมี Odsonne Edouard กองหน้าพร้อมให้บริการอีกครั้งหลังจากที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาและการเซ็นสัญญาใหม่ Shane Duffy ก็จะเข้าสู่ทีม .

“คุณรู้ไหมว่าฉันดูเกม NFL เมื่อคืนเกมนัดเปิดฤดูกาลแคนซัสซิตี้ชีฟส์มี 17,000 ถึง 18,000 ในสนามของพวกเขา

“ดังนั้นฉันไม่เข้าใจในระดับหนึ่งว่าทำไมเราไม่สามารถเร่งความเร็วได้ในเมื่อโปรโตคอลและมาตรการทั้งหมดได้รับการตรวจสอบและตรวจสอบอีกครั้งโดยสโมสร

“อาจจะเป็นเพราะมัน (ฟุตบอล) มีชื่อเสียงมาก แต่ตอนที่เราเล่นในฝรั่งเศส (ปรีซีซั่น) พวกเขาปล่อยให้ผู้คนเข้ามาในสนามที่นั่น

“ลีกเอิงเริ่มต้นขึ้นแล้วและฉันดูแบรสต์เล่นมาร์กเซยและมี 5,000 ถึง 6,000 ในสนามและอย่างที่ฉันพูดในเกม NFL นัดแรกของฤดูกาลเมื่อคืนที่ผ่านมามีผู้เล่น 17,000 ถึง 18,000 คนในสนามเราสามารถรองรับ ไม่มีคำถาม ”

cucinartesrl.com