[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิลเลียนและกาเบรียลเปิดตัวเมื่ออาร์เซนอลได้รับชัยชนะ  VIEW : 657    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 06:58:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

วิลเลียนและกาเบรียลเปิดตัวเมื่ออาร์เซนอลได้รับชัยชนะ

UFABET 369

หน้าเก่าและหน้าใหม่ของอาร์เซนอลได้รับดาวเมื่อพวกเขาเอาชนะฟูแล่มที่เพิ่งเลื่อนชั้น 3-0 ที่คราเวนคอตเทจในพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล อาร์เซนอลเปิดตัวแคมเปญเต็มรูปแบบครั้งแรกของมิเคลอาร์เตตาและดำเนินการผ่านแท็ปอิน (9) ของอเล็กซานเดรลากาแซตต์ในขณะที่การเปิดตัวของวิลเลียนถูกมาเร็กโรดักก่อนที่วิลเลียนจะยิงฟรีคิก

จากนั้นมุมของวิลเลียนก็พยักหน้ากลับบ้านโดยเพื่อนร่วมทีมเปิดตัวและกาเบรียลมากัลเฮสหลังจากพักเบรก (49) ก่อนที่ปิแอร์ – เอเมอริคโอบาเมยังม้วนกลับบ้านด้วยความงามจากในกรอบจากวิลเลียนแอสซิสต์คนอื่น (57) เพื่อส่งอาร์เซนอลเอ การชนะในวันเปิดทำการที่โดดเด่น โมเมนตัมและความเชื่อของอาร์เซนอลเป็นที่ประจักษ์โดยอาร์เตตาอ้างว่าเขาชนะ 18 ใน 30 เกมล่าสุด

พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเพียง 48 วันหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2019/20 แต่สำหรับฟูแล่มมันต้องรอ 489 วันที่จะทำให้ทุกอย่างถูกต้องหลังจากที่พวกเขาตกชั้นในปี 2019 Bernd Leno ต้องปฏิเสธ Aboubakar Kamara ที่เท้าของเขาหลังจากการผสมผสานระหว่างตัวเขาและกาเบรียลในช่วงต้น แต่อาร์เซนอลพบจังหวะของพวกเขาในไม่ช้าและนำหน้าด้วยการเปิดที่นุ่มนวลจากมุมมองของฟูแล่ม ความพยายามในการทำผิดพลาดของ Granit Xhaka จากขอบกล่องตกลงไปที่ Willian ในระยะใกล้โดยบังเอิญหลังจากที่ Tim Ream ล้มเหลวในการเคลียร์และหลังจากที่ Marek Rodak ยิงระยะใกล้ของบราซิลลากาแซตต์ก็พุ่งเข้าใส่ตาข่ายที่ว่างเปล่า

อาร์เซนอลดูค่อนข้างสบายในครึ่งแรกโดยฟูแล่มขาดการกัดและผู้มาเยือนเกือบ 2-0 เนื่องจากวิปปิ้งฟรีคิกของวิลเลียนจากระยะ 20 หลาหลุดจากเชิงเสา อาร์เซนอลได้รับสี่นาทีที่สองของพวกเขาหลังจากหยุดพักขณะที่กาเบรียลลอยขึ้นเหนือไมเคิลเฮคเตอร์อย่างง่ายดายเพื่อพบกับมุมชั่วร้ายของวิลเลียนบอลพุ่งออกจากไหล่ของกองหลัง ภายใต้กฎแฮนด์บอลใหม่เป้าหมายยังคงยืนอยู่ แต่น่าจะไม่ได้รับอนุญาตในฤดูกาลที่แล้ว

crumbandgetit.com