[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ไทยลีก" ยืนยัน ไม่ปรับโปรแกรมเอื้อ "ซูซูกิ คัพ" เดือน เม.ย.64  VIEW : 809    
โดย aa

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 9%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:59:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

สมาคมกีฬาฟุตบอลและไทยลีก ยืนยันว่า จะไม่ปรับโปรแกรมไทยลีก 2020/21 ให้จบฤดูกาลเร็วขึ้น เพื่อเอื้อต่อการแข่งขัน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" เนื่องจากหากปรับโปรแกรมจะมีผลกระทบหลายประการ
จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เลื่อนจัดการแข่งขันไปเป็นวันที่ 11 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งมีโอกาสที่นักฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่ จะสามารถร่วมทีมไปแข่งขันได้ เนื่องจากไม่คาบเกี่ยวกับโปรแกรมไทยลีก ที่จะปิดฤดูกาลในวันที่ 3 เมษายน

ล่าสุด นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการปรับโปรแกรมไทยลีกให้จบเร็วขึ้น เพื่อให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้น เนื่องจากโปรแกรมฟุตบอลในประเทศมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงได้ยากกว่าโปรแกรมระดับนานาชาติ อีกทั้ง หากสถานการณ์แพร่ระบาดยังไม่ดีขึ้น โปรแกรมระดับนานาชาติก็อาจจะมีการขยับเปลี่ยนแปลงได้อีก จึงจำเป็นต้องยึดตามตารางเดิม
ขณะที่ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยก็ทราบเรื่องนี้แล้ว และเตรียมการวางแผนที่จะเรียกผู้เล่นเก็บตัวในช่วงเวลาดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
สมัคร ยู ฟ่า