[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอคคอร์ดเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุในทุกสเปกตรัมของกีฬา  VIEW : 654    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:04:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

แอคคอร์ดเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุในทุกสเปกตรัมของกีฬาไม่ว่าจะเป็นระหว่าง FIA กับผู้ถือสิทธิ์ทางการค้าหรืออย่างใดอย่างหนึ่งในสองคนและทีมใดทีมหนึ่ง มาตรการหลายอย่างได้นำไปสู่ขั้นตอนของ WMSC เพื่อนำไปปฏิบัติทันทีหมายความว่าทุกฝ่ายเห็นพ้องเป็นเอกฉันท์ซึ่งถือเป็นปาฏิหาริย์สมัยใหม่สำหรับกีฬาประเภทนี้

Man City becomes soccer′s first ′billion-dollar′ team: study | News | DW |  10.09.2019

ความสำเร็จนี้สร้างความประทับใจให้มากขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่าการวัดผลที่สำคัญซึ่งนำไปใช้ย้อนหลังคือการมอบเครื่องยนต์ที่ห้าเหนือสี่ปัจจุบันสำหรับผู้ผลิตหน่วยพลังงานปีแรก Mercedes, Ferrari และ Renault แม้จะยืนหยัดอย่างแน่วแน่ในการต่อต้านการให้สัมปทานใด ๆ ของ Honda ก่อนฤดูกาลนี้หลังจากหลายปีที่ บริษัท ญี่ปุ่นพูดถึงประสิทธิภาพของมันอย่างเงียบ ๆ ดูเหมือนว่าในที่สุดก็จะได้เห็นแสงสว่างและนำกีฬาไปข้างหน้าการนิรโทษกรรมที่ผิดปกติไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นโดย WMSC ให้สัตยาบันต่อการเปลี่ยนแปลงบทลงโทษของหน่วยพลังงานในทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของตารางที่น่าขบขันที่เห็นในการแข่งขัน Austrian Grand Prix ซึ่งในระหว่างที่นักแข่ง McLaren แต่ละคนได้รับบทลงโทษ 25 สถานใน 20 - รถกริด ตอนนี้รถจะถูกส่งไปที่ด้านหลังของตะแกรงถ้าขนาดของการลงโทษเกินจำนวนที่เริ่มต้นความสำเร็จด้านกฎระเบียบเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยการเปลี่ยนแปลงที่เสนอและการสืบสวนที่เกิดขึ้นโดยกลุ่มกลยุทธ์หลังจากการประชุมก่อนการแข่งขันบริติชกรังด์ปรีซ์ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผลลัพธ์ที่ได้รับในเชิงบวกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันสั้นของหน่วยงานบริหารนั้นมันเป็นการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ที่ผิดปกติสำหรับการเล่นกีฬาซึ่งได้รับผลจากการปฏิเสธของตัวเองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อเห็นด้วยกับกลยุทธ์ที่ไม่มีชื่อว่า "แต้มสองเท่า" หรือสิ่งที่น่าหัวเราะเท่า ๆ กัน อะไรทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคำใบ้ถูกทิ้งระหว่างการแถลงข่าวของผู้บริหารทีมในวันศุกร์ของ British Grand Prix

radioartllc.com