[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในขณะเดียวกันก็ถูกสร้างขึ้นด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100%  VIEW : 637    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 21:02:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในขณะเดียวกันก็ถูกสร้างขึ้นด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติกเพื่อบ่งบอกถึงอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของฟุตบอล มันเป็นคำเปรียบเทียบที่เหมาะสมสำหรับมรดกและแรงบันดาลใจของทีมที่หวังจะสร้างความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของนักกีฬาหญิงที่มาก่อนพวกเขา

Manchester City 1-3 Lyon: Champions League quarter-final – as it happened |  Football | The Guardian

เรามักจะพูดถึงโอลิมปิกปี 2000 เสมอเคอร์กล่าว ฉันจำ Cathy Freeman ได้จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่สุด [คือ] การได้ดูเธอวิ่งบนบ้าน ดังนั้นหวังว่าทีมนี้จะส่งผลกระทบต่อเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นในตอนนี้และเรามีเด็กจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการเล่นให้กับ Socceroos และ Matildas ฉันหวังว่าในอีก 30 ปีเราจะเป็นอย่างที่ เป็สำหรับเด็กๆอย่างเราการเปิดตัวชุดอุปกรณ์ในวันพฤหัสบดีดำเนินไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากโปรโตคอล Covid-19 แต่ถึงแม้จะมีระยะทางกายภาพ แต่ก็มีความรู้สึกใกล้ชิดกันเนื่องจาก Matildas และ Socceroos หลายรายเข้าสู่ระบบจากทั่วโลกสร้างใบหน้าที่เย็บปะติดปะต่อกันเป็นสีเขียวและสีทอง สำหรับเคอร์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดเป็นเครื่องเตือนใจว่าชีวิตที่ล่อแหลมในฐานะนักฟุตบอลหญิงอาชีพจะเป็นอย่างไร

มันค่อนข้างบ้าแต่นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับมาทิลด้า คุณไม่มีทางรู้เลยจริงๆว่าเกมต่อไปของคุณจะเป็นเมื่อไรคุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่คุณจะถูกเลือกให้เข้าค่ายเธอกล่าวคุณไม่มีทางรู้เลยว่าโอกาสสุดท้ายของคุณในเสื้อแข่ง Matildas จะเป็นเมื่อใด พวกเขามักจะพูดว่า เล่นเหมือนเกมสุดท้ายของคุณและเกมสุดท้ายที่เรามีในเวียดนามเราทำให้มันเป็นเกมที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

quinnbrettler.com