[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความท้าทายของการแพร่ระบาดที่พบเจอและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น  VIEW : 676    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:59:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

ความท้าทายของการแพร่ระบาดที่พบเจอและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเธอเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกและชื่อของเธอถูกเขียนลงในหนังสือประวัติศาสตร์ แต่เมื่อSam Kerr กัปตัน

Man City to play in Champions League in 2021 after sports court overturns  ban | CBC Sports

ทีมMatildasถูกถามเกี่ยวกับช่วงเวลาฟุตบอลที่เธอชื่นชอบในการเปิดตัวชุดทีมชาติออสเตรเลียใหม่ของ Nike คำตอบของเธอ ไม่ได้เกี่ยวกับความสำเร็จของเธอเอง

มันไม่ใช่เป้าหมายหรือเกมหรือหนึ่งในรางวัลมากมายของเธอ แต่กลับเฝ้าดูการเติบโตของ Matildas ในช่วงสองปีที่ผ่านมาสนามกีฬาในบ้านที่ขายหมดความรักและความหลงใหลที่เพิ่มขึ้นของแฟนๆ และเสื้อของ Matildas ที่สวมใส่อยู่บนถนน กัปตันของออสเตรเลียเน้นย้ำถึงความสำคัญของเพื่อนร่วมงานและชุมชนรอบตัวเธอซึ่งทุกคนได้ช่วยสร้างมาทิลดาให้กลายเป็นทีมกีฬาที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของออสเตรเลียซึ่งเป็นทีมที่เธอเป็นส่วนหนึ่งมานานกว่าทศวรรษแล้ว ในตอนนั้นฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพิเศษแค่ไหน เคอร์เล่าถึงช่วงแรกๆ ของเธอกับทีมชาติ มันมี แต่สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ หรือฉันได้เล่นกับมาทิลด้ามากขึ้นเรื่อยๆ มันก็จมอยู่กับความพิเศษของการสวมชุดนี้ ตอนนี้เมื่อฉันเห็นเด็กสาวและเด็กหนุ่มสวมชุดนี้พร้อมกับชื่อของมาทิลดาสคุณยังต้องหยิกตัวเอง เป็นความฝันที่เป็นจริงที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศของฉันและสวมชุดที่น่าทึ่งเหล่านี้เมื่อเราเล่น

quickpickslocksmiths.com