[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้าบาร์เซโลน่าเซบีย่าแอธเลติก  VIEW : 639    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:51:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้าบาร์เซโลน่าเซบีย่าแอธเลติกและเอลเช่ การชนะเกตาเฟ่ที่น่าประทับใจของพวกเขาถ้านั่นคือสิ่งที่เป็นความลับซึ่งรู้สึกว่าเหมาะสมอย่างผิดปกติหลังจากช่วงซัมเมอร์ที่มาดริดไม่ได้มีใครสังเกตเห็นโดยไม่คาดคิดเกือบจะถูกซ่อนไว้โดยไม่มีเสียงรบกวนปกติ

Manchester City - Sky Sports Football

ทุกสิ่งเป็นญาติกันและอาจจะไม่ถึงกับร้องตะโกนเหนือฟ้าร้องจากแคว้นคาตาโลเนีย แต่ในเมืองหลวงสิ่งเหล่านี้มีวันที่ไม่มีการใช้งานผิดปกติโดยส่วนใหญ่ไร้ข่าวลือ มีการเคลื่อนไหวของ Gareth Bale, James Rodríguez, Achraf Hakimi, ÓscarRodríguez, Brahim Díaz, Sergio Reguilón, Dani Ceballos และ Kubo อาจเป็น Luka Jovic ด้วยซึ่งเกือบจะเป็นความสามารถทั้งทีม แต่ทั้งหมดเป็นการเคลื่อนไหวนอกบ้านและไม่มีใครมี มีบทบาทสำคัญในฤดูกาลที่แล้ว มีผู้มาถึงที่สำคัญเพียงสี่รายผู้คืนเงินกู้ทั้งหมด ในจำนวนนั้นมีเพียงคนเดียวที่ถือได้ว่าเป็นผู้เริ่มต้นที่น่าจะเป็นมาร์ติน กองกลางที่โดดเด่นในสเปนจนกระทั่งต้องออกจากตำแหน่งโดยมุ่งหน้ากลับจากเรอัลโซเซียดัดหนึ่งปีเร็วกว่าที่วางแผนไว้ มิฉะนั้นใบหน้าจะคุ้นเคยหลังจากกระบวนการรวมกีฬาและการสะสมทางการเงินสำหรับมาดริดโดยตระหนักถึงผลกระทบของวิกฤตโคโรนาไวรัสและเตรียมพร้อมสำหรับปี 2564 

เมื่อพวกเขาหวังว่า Kylian Mbappéจะเข้าสู่ตลาด ไม่ใช่แค่ว่ามาดริดไม่ได้ซื้อใคร ตั้งแต่เริ่มต้นพวกเขาชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่พูดคุยเกือบทั้งหมดเงียบลงก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นด้วยซ้ำอย่างไรก็ตามบางคนพยายามอย่างหนัก นอกจากนี้ยังไม่มีทัวร์และมีเวลาไม่มาก มันแตกต่างกันสั้นกว่ามาก แต่มันก็เข้มข้นและทีมก็อยู่ในสภาพดี” Thibaut Courtois กล่าว

ptolitigationcenter.com