[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอาชนะเกตาเฟ่ 6-0 ในสัปดาห์นี้หรือมากกว่านั้น  VIEW : 658    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:49:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

เอาชนะเกตาเฟ่ 6-0 ในสัปดาห์นี้หรือมากกว่านั้น การแข่งขันปรีซีซั่นเดียวของแชมป์ลีกเป็นเกมผีไม่มีใครดูเลยซึ่งอย่างน้อยก็มีการเตรียมการที่สมบูรณ์แบบในทุกวันนี้ แต่ไม่มีกล้องโทรทัศน์และไม่มีรายงานเช่นกันไม่มีผู้เล่นตัวจริง ในทวิตเตอร์ของสโมสรและไม่เห็นประตูเลย

Man City face chaos after ban says former star

สี่ประตูโดย Karim Benzema เซร์คิโอรามอสได้จุดโทษซึ่งคุณชอบจินตนาการว่าเป็นปาเนนก้าและเซร์คิโออาริบาสก็โดนอีกฝ่าย หรือว่าหัวมัน? ใครจะรู้? นั่นคือสิ่งที่หนังสือพิมพ์กีฬา AS กล่าวอย่างไรก็ตามแม้ว่าพวกเขาจะเข้าใจในรายละเอียดอย่างคร่าวๆ มาดริดถือว่าเป็นช่วงการฝึกซ้อมที่ไม่ควรแชร์ มีรูปถ่ายของแม่ทัพรามอสและเดวิดติมอร์กับเจ้าหน้าที่ แต่ภายใต้หัวข้อ "การฝึกซ้อมครั้งที่สองของสัปดาห์" เว็บไซต์ทั้งหมดของสโมสรเผยว่าบางทีมเล่นนัดฝึกซ้อมกับเกตาเฟ่ในอัลเฟรโด ดิสเตฟาโน. ผู้เล่นอีกกลุ่มหนึ่งทำงานในโรงยิมและสนามหนึ่งและสองและนั่นก็สวยมาก เกมกระชับมิตรกับราโยบาเยกาโน่ก่อนหน้านี้ถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากโควิดและในท้ายที่สุดทุกคนก็ถูกปฏิเสธโอกาสเดียวที่จะได้พบกับเรอัลมาดริดก่อนที่พวกเขาจะเริ่มป้องกันตำแหน่งที่เรอัลโซเซียดัดในคืนวันอาทิตย์

prosource-it.com