[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บางทีถ้าฉันไม่ประสบความสําเร็จสิ่งที่ฉันได้ทําในลีกนี้ฉันอาจจะไม่พร้อมที่จะก้าวออกไป  VIEW : 666    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:46:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

บางทีถ้าฉันไม่ประสบความสําเร็จสิ่งที่ฉันได้ทําในลีกนี้ฉันอาจจะไม่พร้อมที่จะก้าวออกไป

Pep Guardiola discusses Man City options without Gabriel Jesus ahead of  Leicester - Manchester Evening News

อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันชอบที่จะมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่อีกในอังกฤษ แต่ก็อาจเป็นเรื่องยากฮาร์ตไปในการยืมไปด้านซีรีอา Torino จากเมืองแมนในช่วง 2016/17 แคมเปญ. ในขณะเดียวกันวิคเตอร์ Wanyamaได้เข้าร่วม MLS ด้านมอนทรีอัลผลกระทบในการถ่ายโอนฟรี Jan Vertonghen ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปยัง Benfica ในขณะที่ Troy Parrott และทิโมธี Eyoma ได้ออกไปเงินกู้

โจ ฮาร์ทเก่าที่น่าสงสาร เขาเล่นไม่ดีสําหรับอังกฤษในฟุตบอลโลกและที่แทบจะไม่เป็นสโมสรพิเศษ เกมไอซ์แลนด์ในปี 2016 มีการทําถังออกจาก Hart เป็นของหุ้นหัวเราะไร้ประโยชน์ ตามที่นักจิตวิทยามือสมัครเล่น, นี่คือคนมากกว่าสูบขึ้นกับความเชื่อของตัวเองของเขา, ตีหน้าอกของเขาในอุโมงค์. ผู้ชายที่ชดเชยเกินสําหรับความกลัวของตัวเองกับการแสดงที่มีเสียงดังของ bravadoกรณีคลาสสิกของคนที่ไม่สามารถจัดการกับความกดดัน. แล้ว Pep Guardiola binned เขาออกเกินไปและเขาเป็นอัจฉริยะและไม่เคยทําผิดพลาดใด ๆ ดังนั้นวิจารณ์ Hart ของรู้สึกมากกว่าธรรมในการไล่เขาอย่างสมบูรณ์เป็นคนเมื่อวานนี้ เขาไป Torino ทําข้อผิดพลาดบางอย่างมากขึ้นและเก็บเพียงห้าแผ่นสะอาดซึ่งเขามีคุณสมบัติในการเล่นที่เวสต์แฮมยังอยู่ในการกู้ยืมเงินจากเมือง ในที่สุดก็ขายให้เบิร์นลี่ย์มาสองสามปี ในความจริงในอาชีพที่ยาวนานเขาอาจจะมีสามปีที่ค่อนข้างยากจน แต่ปีเหล่านั้นได้ทําลายชื่อเสียงของเขาโดยสิ้นเชิง มันดูไม่ยุติธรรม เขาเกือบจะตกเหนือใครจากพระคุณไม่มีใครดูเหมือนว่า

ต้องการถ้วยของโจอีกต่อไปดังนั้นปฏิกิริยาในการลงนามของเขาสําหรับสเปอร์สเป็นผู้รักษาสองหรือสามทางเลือกที่จดทะเบียนในเรดาร์พัดลมระหว่างเยาะเย้ยและรังเกียจแม้ว่า Hugo Lloris จะไร้เดียงสาแทบจะไม่ทําให้การเรียงลําดับเดียวกันของข้อผิดพลาดที่จ้องมองที่จะเห็นฮาร์ตหัวเราะออกมาจากทางเหนือของกรุงลอนดอน แม้ผู้ที่บอกว่ามันเป็นย้ายที่ดีเพราะสถานะบ้านเกิดของเขามีการเพิ่มความมั่นใจว่ามันเป็นเพียงทางเลือกที่ดีเพราะเขาจะไม่เล่นมากหรือแม้กระทั่งที่ทั้งหมด ผกต

promaids4u.com