[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ท็อตแนมได้ลงนามของผู้รักษาประตูโจฮาร์ตในสัญญา  VIEW : 656    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:44:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ท็อตแนมได้ลงนามของผู้รักษาประตูโจฮาร์ตในสัญญาจนถึงปี 2022 ฮาร์ทประสบความสําเร็จในการแพทย์ในวันจันทร์และจะแข่งขันกับเปาโล กัซซานีกาสําหรับอูว์โก โยริสไม่มี 1 จุดในทีม Jose Mourinho ของฤดูกาลถัดไปเมื่อ 33 ปีกลายเป็นตัวแทนเสรีหลังจากสัญญาของเขามาถึงจุดสิ้นสุดที่เบิร์นลีย์

Manchester City FC - Manchester Evening News

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วในแคมเปญที่เขาทําเพียงสามนัดในการแข่งขันทั้งหมดสําหรับ Clarets ใน 2019/20 เขาเริ่มการแข่งขันหนึ่งในคาราบาวคัพและสองในเอฟเอคัพการใช้จ่ายฤดูกาลเป็นผู้รักษาประตูทางเลือกที่สองที่สนามหญ้ามัวร์หลังนิคสมเด็จพระสันตะปาปา ฮาร์ตกลายเป็นการลงนามครั้งที่สองของท็อตแนมของหน้าต่างการถ่ายโอนฤดูร้อนที่มี ได้มาถึงจากเซาแธมป์ตันสําหรับค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยฮาร์ทชนะพรีเมียร์ลีกแชมป์เป็นครั้งที่สองลีกคัพสองครั้งและหนึ่งเอฟเอคัพในช่วงเวลาของเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ได้ต่อสู้เพื่อรูปแบบและปกติการกระทําของทีมแรกในแคมเปญล่าสุด อดีตอังกฤษ No 1 ผู้ถือ 75 หมวก, กําลังพิจารณาย้ายต่างประเทศก่อนหน้านี้ในช่วงฤดู ฮาร์ทบอกผู้ปกครองในเดือนพฤษภาคมฉันเปิดทั้งหมด ฉันแค่อยากจะเล่นในระดับสูงสุดที่ฉันสามารถ

printbrokerscanada.com