[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อย่าเหลิง เซาธ์เกต กำชับแข้งอังกฤษ ห้ามประมาทโปแลนด์  VIEW : 488    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 69%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 17:04:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตือนลูกทีมอย่าหลงตัวเองในเกมดวลกับ โปแลนด์ วันพุธนี้ พร้อมระบุมีแผนรับมือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นพิเศษ
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ลูกทีมของตนไม่ควรมั่นใจในศักยภาพตัวเองจนเกินไป หากต้องการคว้าชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดสำคัญ ที่ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน โปแลนด์ วันพุธที่ 8 กันยายนนี้ 
ถึงแม้ทำได้แค่เป็นรองแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม แต่ อังกฤษ สามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง และกำลังอยู่บนเส้นทางที่สดใส สำหรับการผ่านเข้าไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังคว้าชัยเหนือ ฮังการี และ อันดอร์ร่า มาติดๆ ด้วยสกอร์ 4-0 เหมือนกัน 
"สิงโตคำราม" ที่ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ จะโกยคะแนนหนี โปแลนด์ ทีมอันดับสอง เป็น 8 แต้มทันที หากคว้าชัยชนะที่กรุงวอร์ซอว์ได้ แต่ เซาธ์เกต มองว่า ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน 
"มันจะถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเราเลย สำหรับการผ่านเข้าไปเล่น เวิลด์ คัพ ถ้าเราเก็บชัยชนะที่ วอร์ซอว์ ได้ ดังนั้นแรงจูงใจในเกมนี้จึงสูงมากๆ แต่เราก็ต้องอย่ามีความรู้สึกที่ว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่าที่เราเป็นอยู่ในขณะนี้ด้วย"
"การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งของกลุ่มนี้ยังคงดุเดือด และเราไม่สามารถพูดได้ว่า เราจะเป็นแชมป์กลุ่มนี้แน่ๆ เกมที่ โปแลนด์ เราจะต้องเจอกับความท้าทายที่แตกต่างออกไปจากเกมก่อนๆ ดังนั้นเราจะผิดพลาดไม่ได้เลย" กุนซือวัย 51 ปี กล่าว
นอกจากนี้ เซาธ์เกต ระบุว่า ทีมตนมีแผนรับมือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติโปแลนด์ เป็นพิเศษ "เรารู้ว่า พวกเขามีนักเตะคนอื่นๆ ที่เก่งหลายคน และก็เล่นได้ดีในเกมที่ เวมบลีย์ (อังกฤษ ชนะ 2-1 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม) ใช่ เราเตรียมรับมือ เลวานดอฟสกี้ เป็นพิเศษ แต่เราก็ต้องพร้อมในการดวลกับพวกเขาทั้งทีมเช่นกัน"
ติดตามข่าวสารเรื่องราวแวดวงในวงการฟุตบอล