[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันซูฟาติผงาด มีความสุขกับแคมเปญการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม   VIEW : 823    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:58:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันซูฟาติผงาด มีความสุขกับแคมเปญการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม

UFABET 369

ผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับความสนใจในลาลีกาฤดูกาลนี้คือ Ansu Fati วัยรุ่นของบาร์เซโลนาที่เพิ่งถูกเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่กิบสันกล่าวว่าเด็กอายุ 17 ปีนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับบาร์เซโลนาในฐานะกองกลาง Riqui Puig

“เขาเข้ามาในทีมตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเพียง 16 ปีและเริ่มทำประตูได้เขามีโอกาสเพราะเมสซี่, ซัวเรซได้รับบาดเจ็บมันเกือบจะถูกบังคับให้วัลแวร์เดเปิดโอกาสให้เขาเป็นผู้เล่นที่มี ไม่ได้เล่นให้ทีม B เขาเดินตรงมาจากทีมเยาวชนและเขาก็โลดโผนอย่างมาก

“ตอนนี้เขา 17 และยิงได้ 8 ประตูจาก 12 ประตูในฤดูกาลนี้เขาดูเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้นเขาเป็นคนที่เล่นด้านซ้ายได้ดีและเขาเหมาะกับตำแหน่งนั้นมากกว่า Griezmann – มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ Griezmann ที่วัยรุ่นเข้ามา ในและกำลังเล่นได้ดีขึ้นจริง ๆ นั่นทำให้ Quique Setien ยากที่จะอดทนกับ Griezmann เมื่อ Fati เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในตำแหน่งนั้นในขณะนี้นั่นจะบอกคุณว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน

“สิ่งที่คุณเห็นกับเด็ก ๆ Riqui เช่นกันคือพวกเขาเป็นผู้เล่นของบาร์เซโลน่าในอุดมคติพวกเขาได้รับการถ่ายทอดผ่านระบบดังนั้นพวกเขาจึงรู้ดีว่าสิ่งต่างๆทำงานอย่างไรที่บาร์เซโลนาในแง่ของรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันระหว่างผู้เล่น Barca ผ่านเข้ามาและผู้เล่น Barca เข้ามาในสโมสรมีจำนวนมหาศาลคุณจะเห็นได้ทันทีว่าพวกเขาได้รับการฝึกฝนให้เล่นสไตล์ Barca ตั้งแต่อายุห้าหรือหกขวบและถ้าพวกเขามีคุณภาพและความสามารถมันก็ลงตัว . ฟาติลงตัวจริงสำหรับบาร์เซโลน่า

“การได้เห็นเขาเป็นสมาชิกที่น่าเชื่อถือและมีความสำคัญของทีมตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากเขามีความแข็งแกร่งเพียงพอเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นฝ่ายซ้ายของบาร์เซโลนาแบบคลาสสิกเนื่องจากริกีเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางสุดคลาสสิกของบาร์ซ่า – เขา มีขนาดเท่ากับ Xavi, Lionel Messi และ Andres Iniesta และคุณสมบัติแบบเดียวกันในแง่ของการรักษาความครอบครองทั้งสองคนที่ผ่านเข้ามาและได้รับโอกาสทำให้ชีวิตใหม่ในทีมมากประสบการณ์ ”

อ่านต่อได้ที่tsi-support.com