[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประกาศเป็นทางการ เซาธ์แฮมป์ตันซิว “ลีอันโก้” เสริมแนวรับ  VIEW : 489    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 69%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:46:38    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการคว้าตัว ลีอันโก้ ปราการหลังเลือดแซมบ้า มาจาก โตริโน่ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแสนถูก ด้านตัวนักเตะรับฝันเป็นจริง ที่จะได้โชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก
เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว ลีอันโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก โตริโน่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี 
ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ ลีอันโก้ อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) โดย ปราการหลังวัย 24 ปี จะเข้ามาแทนที่ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน 
"ผมมีความสุขมากๆ เลย มันเป็นสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว กับการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก และเล่นให้กับทีมอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน มันไม่ใช่แค่ความฝันของผมเท่านั้น แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวผมฝันถึงด้วยเช่นกัน"
"ผมโตที่ บราซิล และฟุตบอลที่นั่นก็แตกต่างจากที่นี่ จากนั้นผมก็ไปเล่นที่ อิตาลี ซึ่งทำให้ผมได้รู้ว่า ที่นั่นคุณจำเป็นต้องโฟกัสเรื่องแท็กติก แต่ความฝันของผมคือการเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก และได้เล่นฟุตบอลที่แข็งแกร่ง สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลอังกฤษมันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" ลีอันโก้ เปิดใจ
สำหรับ ลีอันโก้ เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งของเขาที่ เซาเปาโล เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะย้ายไป โตริโน่ ในปี 2017 ลงสนามไปทั้งหมด 53 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู นอกจากนี้ เขายังใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาล 2018-2019 ไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบโลญญ่า ด้วย และจากนั้นทีมแห่งถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ลงสนามในเกมลีกฤดูกาลใหม่ 2 นัด ยังไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลย โดยบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-3 และเปิดบ้าน เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งคาดว่า แข้งใหม่รายนี้่น่าจะมีโอกาสลงช่วยทีมในเกมลีกที่บุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้
รวบรวมข่าวสาร อัพเดทข่าวใหม่ วงการฟุตบอล