[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็มบั๊ปเป้เหนือกว่า โคห์เลอร์ชี้ฮาแลนด์ยังไม่เข้าขั้นระดับโลก  VIEW : 521    
โดย REN

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 69%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:24:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตกองหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยังไม่ถึงขั้นเป็นนักเตะระดับโลก โดยบอกว่าตอนนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังดูเหนือกว่าเขาด้วย
เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตยอดกองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" ยังไม่ได้เก่งเข้าขั้นเป็นนักเตะระดับโลกแต่อย่างใด
ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยหลายคนก็มองด้วยว่าเขากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจจะกลายเป็น 2 คู่แข่งที่ชิงชัยกันทั้งในด้านการทำประตูและการไล่ล่าความสำเร็จในอนาคตแบบเดียวกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ ทำได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา
โคห์เลอร์ เผยว่า "เขายังไม่ใช่นักเตะระดับโลกเลย แน่นอนว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอดและมีทักษะทุกอย่างที่พร้อมสำหรับการเป็นนักเตะระดับนั้น แต่เขายังต้องพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ เขายังขาดบางอย่างอยู่ เขามาไกลมากสำหรับนักเตะอายุ 21 ปี นั่นถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเขาจะหาสิ่งที่เหมาะสมเจออยู่เสมอเพื่อที่เขาจะได้กลายเป็นนักเตะที่ใครก็หยุดไม่ได้ การจะเป็นนักเตะระดับโลกให้ได้น่ะมันก็ต้องมีประสบการณ์ที่ดีด้วย"
"ส่วนตัวแล้วผมมองว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนที่มีศักยภาพสูงที่สุด (หากนับเฉพาะคนในกลุ่มดาวรุ่ง) ผมมองว่าเขายังมีความเป็นนักเตะระดับโลกมากกว่า (หากเทียบกับ ฮาแลนด์) เพราะเขาไม่ได้พึ่งพาเฉพาะความเร็วของตัวเองเท่านั้น เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ใช่พวกที่ทำอะไรแบบหุนหันพลันแล่นเลย"
รู้เรื่องราวข่าวสารในวงการฟุตบอล