[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทิ้งฝันวัยเด็ก “จอร์จินโญ” เผยเหตุเมินทัพแซมบ้า ก่อนเลือกเล่นให้อิตาลี  VIEW : 505    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:54:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ห้องเครื่องจอมขยันของทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจทิ้งฝันในวัยเด็ก เพื่อหันมารับใช้ทัพอัซซูรีในระดับชาติ

จอร์จินโญ เป็นชาวบราซิลโดยกำเนิด เกิดที่เมืองอิบิตูบา ในรัฐซานตา คาตารินา ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่อิตาลีตอนอายุ 15 ปี และเริ่มสร้างชื่อในฐานะนักเตะอาชีพกับ เวโรนา, นาโปลี กระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 35 นัด นับตั้งแต่ปี 2016 และมีส่วนสำคัญ ในการช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโร 2020

ซึ่งล่าสุด มิดฟิลด์วัย 29 ปีได้ออกมาเผยว่า ถึงจะมีฝันติดทีมชาติบราซิลในวัยเด็ก แต่เมื่อได้รับเกียรติจากทีมชาติอิตาลี ตนเองก็พร้อมเสมอ และพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะ

“แน่นอนว่ามันเป็นความฝันในวัยเด็ก ที่ผมอยากเล่นให้กับบราซิล แต่เมื่ออิตาลีให้ความช่วยเหลือผม ดึงผมเข้าสู่อ้อมกอดที่อบอุ่น ผมจึงรู้สึกไม่สบายใจเท่าไร ที่ต้องหันหลังให้กับพวกเขา”

“หัวใจของผมมันว่า ‘ไม่นะ อิตาลีต้องการนาย’ ดังนั้นผมจึงเลือกพวกเขา และบอกตามตรงว่า ผมมีความสุขกับมันมากในตอนนี้” จอร์จินโญ กล่าวผ่าน Gazzetta Dello

ทั้งนี้ นอกจากสิทธิ์ในการโอนสัญชาติแล้ว จอร์จินโญ ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเล่นให้กับทีมชาติอิตาลีอย่างเต็มที่ ตามสายเลือดของปู่ทวด เจียโคโม เฟรลโล ซึ่งเกิดที่เวนิส ก่อนย้ายไปตั้งรกรากที่บราซิลในเวลาต่อมา.