[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชลอตติ เตรียมลา เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ   VIEW : 500    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:05:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

คาร์โล อันเชลอตติ ตัดสินใจอำลา เอฟเวอร์ตัน พร้อมรับงาน เรอัล มาดริด

ทางด้านสื่อดังของประเทศสเปน ได้ทำการตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือจากทางดินแดนมะกะโรนี ได้ตัดสินใจที่จะโบกมือลา เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะไปรับงาน เรอัล มาดริด รอบสอง โดยคนที่จะได้เข้ามาแทนที่ “อันเช่” นั้นดูเหมือนว่าเต็งหนึ่งก็คือ เดวิด มอยส์ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ที่ได้คุมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานสวยหรูซีซั่นล่าสุด

ทางด้าน คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ได้ตัดสินใจที่อำลา “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะไปรับงานกุมบังเ***ยน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยจากการเปิดเผยของทาง มาร์ก้า สื่อดังในประเทศสเปน ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ทาง ซีเนดีน ซีดาน ไม่ได้จะอยู่คุมทีมต่อ ซึ่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาคนที่มีข่าวกับเก้าอี้ดังกล่าวมากที่สุดในตอนนี้คือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ล่าสุดกลายเป็น “อันเช่” ที่เป็นม้ามืดเข้าวินแบบพลิกความคาดหมาย จากข้อมูลของ มาร์ก้า อันเชล็อตติซึ่งดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีม “โลส บลังโกส” มาแล้ว

WM

ในช่วงระหว่างปี 2013 ถึงปี 2015 ได้ตัดสินใจออกจาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขานำทีมไปสู่การจบอันดับที่ 10 ในฤดูกาล 2020/2021 โดยมีข้อตกลงในสัญญากับ “ราษฎรประชาชน” เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ที่จะมาแทนที่ “อ็องเช่” ก็ไม่ใช่หนึ่งในเต็งเต็งคือ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” นานถึง 11 ปี ขณะที่อีกคนคือ นูโน่ เอสปิริโต ซานตู อดีตกุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน และ เอ็ดดี้ ฮาว โค้ชรุ่นเยาว์ที่ครั้งหนึ่งเคยคุมบอร์นมัธ

doodido.com