[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมชาติสกอตแลนด์ เจอปัญหาพลาดก่อน ศึก ยูโร 2020   VIEW : 550    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:03:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลัง จอห์น เฟล็ค ติดโควิด และนักเตะ 6 ราย พลาดลงแข่งกับ ฮอลแลนด์

หลังจากที่ทางทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องเจอปัญหาก่อนที่จะทำศึก ยูโร 2020 หลังจากที่ จอห์น เฟล็ค ติดโควิด และส่งผลให้นักเตะอีก 6 รายต้องพลาดในการลงลับแข้งกับ ฮอลแลนด์ คืนนี้ไปด้วย ทางสตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ก็ต้องเจอปัญหาใหญ่ก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทางทีมชาติฮอลแลนด์ ในประเทศโปรตุเกส คืนวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้

หลังจากที่ทาง จอห์น เฟล็ค กองกลาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวกโดยล่าสุดอีก 6 นักเตะสกอตแลนด์ทั้งเดวิดมาร์แชลล์,จอห์นแม็คกินน์,เชอดัมส์,สตีเฟ่นโอดอนเนลล์,แกรนท์ฮันลี่ย์และนาธานแพตเตอร์สัน ได้ถอนตัวออกจากเกมพบ ฮอลแลนด์ ตามไปด้วย เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เนื่องจากที่ใกล้ชิดกับ เฟล็ค แม้ผลตรวจทั้ง 6 รายจะออกมาเป็นลบก็ตามแต่โดยนักเตะสกอตต์ทั้ง 7 รายนั้นจะอยู่ที่แคมป์เก็บตัวของประเทศสเปน โดยทางคล้าร์กเผยว่า”พวกเราเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรแต่ทางเรามั่นใจ99.9เปอร์เซ็นต์ว่าจอห์นเฟล็คติดเชื้อก่อนที่จะเดินทางมาที่สเปน”

WM

ทั้งนี้ทางสกอตแลนด์มีเกมอุ่นเครื่อง2นัดกับทางฮอลแลนด์และลักเซมเบิร์กวันอาทิตย์ที่6มิ.ย.ก่อนทำศึกยูโร2020ที่อยู่ในกลุ่มดีร่วมกับ อังกฤษ, โครเอเชีย และสาธารณรัฐเช็ก โดยจะมีการประเดิมสนามพบ เช็ก วันที่ 14 มิ.ย. ต่อด้วยเจอ “สิงโตคำราม” วันที่ 18 มิ.ย. และอาจจะปิดท้ายกับทัพโครแอต ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้

dogtrainerfortmyersbeach.com