[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ อัพเดตอาการบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์   VIEW : 559    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:45:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้น่าจะได้ลงช่วยเบลเยียม ในยูโร 2020

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม เดอ บรอยน์ กระดูกจมูกหัก และกระดูกเบ้าตาข้างซ้ายหักจากเกม “เดอะบลูส์” แพ้เชลซี 1-0

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในเมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พ.ค.หลังปะทะอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง “สิงห์บลูส์”อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ อาจพลาดเกมแรกในการปะทะของเบลเยียมกับรัสเซียในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน และจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายหลายครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าดวงตาและจมูกไม่มีปัญหา และจะต้องใส่เฮดการ์ดเล่นด้วย มาร์ติเนซเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนว่า “เควินมีโปรแกรมที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นเขาจะเข้าร่วมทีมช้าเจ็ดวันเพราะเขาเพิ่งเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้โปรแกรมเปลี่ยนไป

WM

เขาจะไม่พัก เรามี ให้ระมัดระวัง และเราจะมีความชัดเจนมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” มาร์ติเนซเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนว่า“เควินมีโปรแกรมที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นเขาจะเข้าร่วมทีมช้าเจ็ดวันเพราะเขาเพิ่งเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้โปรแกรมเปลี่ยนไป เขาจะไม่พัก เรามี ให้ระมัดระวัง และเราจะมีความชัดเจนมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ฉันได้พูดคุยกับเควินและเขาก็มองโลกในแง่ดี เราโชคดีมากที่แม้เขาจะได้รับบาดเจ็บสองครั้ง แต่เขาไม่ต้องผ่าตัด หากได้รับการผ่าตัด มันจะเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะเล่นในยูโร เราไม่รู้ว่าเขาจะเล่นในเลกแรกได้หรือไม่”

dianadevlin.com