[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตัดใจฮาแลนด์!แมนยูล็อกเป้าเสริมทัพซัมเมอร์2จุด   VIEW : 519    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:31:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าเสริมทัพซัมเมอร์นี้เหลือแค่ 2 จุดแล้ว หลังยอมถอดใจไม่ร่วมวงล่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่แพงเกินไป

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกให้ความสนใจ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว หลัง “เสือเหลือง” ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เดิมที ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายหลักที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” อยากได้มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ โมลด์ อย่างไรก็ตาม มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ วัย 20 ปี กำลังพยายามปั่นราคาไปเจรจากับหลายทีมในเวลานี้

ดิ แอธเลติก เผยว่า ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะเสริมทัพแค่ 2 ตำแหน่งแล้วคือ เซนเตอร์แบ็ก กับปีกขวา โดยอยากได้กองหลังคนใหม่มายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ หลังทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่ ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา

เซนเตอร์แบ็กที่ “ปีศาจแดง” เล็งไว้คือ ราฟาเอล วาราน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และดาวเตะวัย 27 ปีก็ดูท่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ทำให้ “ราชันชุดขาว” พร้อมขายหลังจบฤดูกาลนี้ดีกว่าปล่อยให้เสียไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจับตา เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ ฌูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า อีกด้วย โดยรายหลังประทับใจฟอร์มตั้งแต่เคยเจอกันในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนอีกตำแหน่งที่ “ปีศาจแดง” อยากได้คือปีกขวา โดยเล็งไปที่ เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นเป้าหมายมาได้สักระยะแล้ว แต่ก็ชวดไปในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เพราะ “เสือเหลือง” ต้องการได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,536 ล้านบาท) แต่ซัมเมอร์นี้ค่าตัวคงถูกลง

UFA369

hitechhomeandoffice.com