[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้เวลาเฉิดฉาย! "คีน" ชี้ "2 แข้งแมนเชสเตอร์" จะระเบิดฟอร์มในยูโร 2020   VIEW : 518    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:14:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



รอย คีน ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมที่จะระเบิดฟอร์มในศึกยูโร 2020

แรชฟอร์ด โดนตั้งความหวังว่าจะสามารถช่วยพาทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโรครั้งนี้ และตัวกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งเป้าหมายที่ตำแหน่งแชมป์

แข้งวัย 23ปี ต้องพบกับฟอร์มการเล่นของสโมสรตัวเองที่เรียกได้ว่าไม่ประสบความสำเร็จนัก หลักจากที่จบได้แค่ที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก และแพ้ในนัดชิงชนะเลิศให้กับ บียาร์เรอัล ในศึกยูโรปาลีก แต่ผลงานส่วนตัวของแรชฟอร์ดถือว่ายังทำผลงานได้ดี ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 37 นัด ซัดไป 11 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์

ในขณะเดียวกัน สเตอร์ลิง ทำไปได้ 10 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ และสามารถช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้สำเร็จ โดยจบฤดูกาลทำแต้มห่างกับทีมอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของแรชฟอร์ดมากถึง 12 คะแนน


ล่าสุด คีน เชื่อว่า แรชฟอร์ด และ สเตอร์ลิง จะมีความมุ่งมั่นในศึกยูโรครั้งนี้ว่า "บางทีคุณมองไปที่ผู้เล่นที่มีความสงบนิ่ง พวกเขาใจเย็นเพราะมีมาตรฐานที่สูง หรือเรียกได้ว่ามีประสบการณ์นั่นเอง"

"ยกตัวอย่างเช่น แรชฟอร์ด และ สเตอร์ลิง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี คุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน เด็กเหล่านี้พร้อมที่จะระเบิดฟอร์มแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้"

"เซาธ์เกต จะต้องประทับใจกับฟอร์มของ แรชฟอร์ด และ สเตอร์ลิง อย่างแน่นอน"

ติดตามข่าว : 
mciverspm.com