[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ผิดหวังแน่!นักข่าวดังเยอรมันชูโกนาเต้ศักยภาพสูงลิบ   VIEW : 540    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:54:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวชื่อดังชาวเยอรมัน บอกว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เป็นคนที่มีศักยภาพสูงสุดๆ พร้อมบอกว่า ไลป์ซิก เองก็รู้ดีว่ายังไงซะก็ไม่มีทางรั้งตัวเขาได้
ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวชาวเยอรมันที่ได้รับความน่าเชื่อถือสูง กล่าวยกย่อง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพอันโดดเด่น และจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้อย่างแน่นอน
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตามล่าตัว โกนาเต้ มานานแล้ว ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้หลังจากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม หลายคนก็กังวลว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะประสบความสำเร็จกับที่ “หงส์แดง” หรือไม่ หลังจากที่ซีซั่นล่าสุดเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 14 นัดเท่านั้น
โฮนิกสไตน์ ซึ่งตามดูพัฒนาการของ โกนาเต้ มานาน และเคยเขียนหนังสือที่พูดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยนั้น เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า “เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่มีเทคนิคดีมากๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ถ้าเกิดว่านักเตะในตำแหน่งกองหลังมักจะพัฒนาไปถึงจุดสุดยอดได้ช้ากว่าตำแหน่งอื่นนิดหน่อย เหมือนอย่างพวกกองหน้าตัวเป้าแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าเพดานการเติบโตของเขามันสูงมากๆ กรณีของ (เฟอร์กิล) ฟาน ไดค์ ถือเป็นตัวอย่างที่ดี”
“แน่นอนว่านักเตะทุกคนต้องปรับตัวกันนิดหน่อยพอย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะเล่นคล้ายกับ ไลป์ซิก ในหลายด้าน อย่างเช่นการตั้งแนวรับสูงๆ และคอยไล่กดดันคู่แข่ง แต่ก็แน่นอนว่ามันมีความแตกต่างกันนิดๆ อย่างไรก็ตาม ผมก็คิดว่าเขาพร้อมที่จะเล่นในระดับนี้แล้ว ผมคิดว่าค่าตัวของเขาที่ ไลป์ซิก ตั้งเอาไว้ก่อนหน้านี้มันสมเหตุสมล และแสดงให้เห็นว่าเขามีอนาคตที่ดูดีมากแค่ไหน”
“ผมคิดว่า ไลป์ซิก รู้ตัวอยู่เสมอว่าเขาจะเป็นที่สนใจของหลายทีม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ตั้งแต่แรก ผมคิดว่าพวกเขารู้ตัวว่า ไลป์ซิก จะไม่ใช่สโมสรสุดท้ายของเขา ผมคิดว่าเขาถูกฟ้ากำหนดให้เจอกับเรื่องที่ยอดเยี่ยมหลายเรื่อง”
“ผมคิดว่าเขาจะรู้สึกมีความมั่นใจมากๆ ทั้งในเรื่องที่จะได้เป็นตัวจริง, ได้เป็นคนที่สำคัญมากๆ ของทีมนี้ และได้รับการสั่งสอนจาก คล็อปป์ ให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่านั่นคือคำนิยามที่ดีที่สุด เขามีศักยภาพสูงมากๆ”
SAGAME66
mosantimetre.com