[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูเซ็ง!เด็กเทพแรนส์อยากซบเปแอสเชมากกว่า   VIEW : 503    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 10:27:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อฝรั่งเศสปูด เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า เด็กเทพแห่ง แรนส์ มีใจที่จะย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
วิเอร่า รับเสียดายเคยปัดชุดขาว-หวั่นโดนหั่นแบบ มาเก
      เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ แรนส์ สโมสรแกร่งในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีความสนใจที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรคู่แข่งร่วมลีก มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา
     ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ กามาวินก้า และเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับ เอเจนต์ของ ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 18 ปี ในเร็วๆ นี้ 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่า กามาวินก้า อยากอยู่พัฒนาฝีเท้าในลีกบ้านเกิดต่อไป และมีเป้าหมายอยู่ที่ เปแอสเช ถึงแม้ใกล้ที่จะได้คุยกับทาง "ปีศาจแดง" ก็ตาม 
     นอกจากนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต เผยว่า เปแอสเช กำลังเฝ้ารอให้ แรนส์ ลดค่าตัวของ กามาวินก้า ซึ่งตั้งไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว 
     ปัจจุบัน กามาวินก้า เหลือสัญญากับ แรนส์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ 
rocade-music-son.com