[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กล้าไหม?เอโต้หวังเห็นรามอสซบบาร์เซโลน่า   VIEW : 512    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 10:09:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซามูเอล เอโต้ ตำนานทีมชาติแคเมอรูน คาดหวังอยากเห็น เซร์คิโอ รามอส แนวรับจอมเก๋าชาวสแปนิช ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้แนวทางที่เป็นไปได้ที่สุดที่นักเตะจะย้ายทีมควรจะไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
FOOTBALL LIST: ประวัตินักเตะ : ปาทริค วิเอร่า (Patrick Vieira)
     ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าบาร์เซโลน่า ยอมรับอยากเห็น เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ เซ็นสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะเพิ่งประกาศยุติชีวิต 15 ปีกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
     รามอส เตรียมจะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากหมดสัญญากับสโมสร โดยในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงสำหรับ เอโต้ ยอมรับว่าตนอยากเห็น รามอส ไปเล่นกับ "เปแอสเช" หรือไม่ก็ บาร์เซโน่า ไปเลย "หวังว่า เซร์คิโอ จะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้าผมสามารถเซ็นสัญญากับเขาเพื่อไปเล่นกับ บาร์ซ่า ผมจะทำทันที""ถ้าเขาย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ผมคงจะมีความสุขจริงๆ และผมรู้ว่าเขาจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสิ่งนี้มันพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราจริงๆ" ตำนานหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน กล่าว ทั้งนี้ ปราการหลังมากประสบการณ์ วัย 35 ปี ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่กับสโมสรถึง 22 รายการ และซัดไปถึง 101 ประตู
richardgoldmedia.com