[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลี่ยนยิ้ม!มาร์ติเนซแย้มอาซาร์,เดอบรอยน์วืดฉะอิตาลี   VIEW : 515    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 10:02:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม แย้ม เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองฯ กับ อิตาลี วันศุกร์นี้่ แจงต้องจับตาดูอาการทั้งคู่แบบวันต่อวัน 
วิเอร่า รับเสียดายเคยปัดชุดขาว-หวั่นโดนหั่นแบบ มาเก
     โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ สองผู้เล่นตัวรุกคนสำคัญ ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นถอนตัว แต่มีโอกาสน้อยที่จะฟิตกลับมาทันเวลาช่วยทีมในเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มีคิวดวลกับ อิตาลี วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ 
     ทั้งนี้ อาซาร์ (กล้ามเนื้อหลังต้นขา) และ เดอ บรอยน์ (ข้อเท้า) ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เบลเยียม เชือด โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา "ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีสำหรับเรา เอแด็น และ เควิน ไม่มีปัญหาตรงจุดสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจะยังคงอยู่กับทีมเหมือนเดิม อาซาร์ เจ็บตรงกล้ามเนื้อ แต่ไม่ได้รุนแรง ส่วน เดอ บรอยน์ เจ็บเบาๆ ที่ข้อเท้า"
     "เราคงไม่ได้พวกเขากลับมาฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมวันศุกร์นี้ แต่พวกเขาจะพร้อมสำหรับรอบต่อไป (รอบรองชนะเลิศ) เราจำเป็นต้องรอดูอาการของพวกเขาแบบวันต่อวัน สำหรับตอนนี้มัน 50-50" มาร์ติเนซ กล่าว 
riarestaurantchicago.com