[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สวีเดนขอไปต่อมี"อิซัค"รอป่วน   VIEW : 530    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 09:55:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ไวกิ้ง" สวีเดน ขอโอกาสลิ่วรอบก่อนรองชนะเลิศอีกหน หลังเคยทำได้ปี 2004 เกมนี้จัด อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทำหน้าที่หัวหอกทะลวง ยูเครน ที่คาดหวังเข้ารอบ 8 ทีมเช่นกัน อังเดร ยาร์โมเลนโก้ อาสานำทัพปะทะเดือด ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
ระหว่าง "รอย คีน" และ "ปาทริค วิเอร่า" มุมมองของคุณชอบ "สไตล์การเล่น"  ของใครมากที่สุด - Pantip
ฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 
วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564 
สวีเดน - ยูเครน 
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2 HD, ทรู สปอร์ต 3 HD
สนาม : แฮมพ์เดน พาร์ค, กลาสโกว์ (สกอตแลนด์)
    ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน พาทีมชนะโปแลนด์ 3-2 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด พร้อมเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม อี  
    ความพร้อมเกมนี้ อันเดอร์สสันไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักต่อไป นั่นหมายความว่าในเกมรุก โรบิน ไควสัน กองหน้าจากไมน์ซ ที่ผลงานดีจะได้ออกสตาร์ทแทนมาร์คุส เบิร์ก หอกเก๋าจอมฝืดต่อไปอีกเกม  
    อย่างไรก็ตามในรายของมิคาเอล ลุสติก, มาร์คุส ดาเนียลสัน และ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน 3 ตัวหลักต้องระวัง เพราะติดคาดโทษใบเหลืองอยู่ หากโดนเพิ่มก็จะวืดรอบ 8 ทีมทันที หากผ่านยูเครนได้ 
    ทีมไวกิ้งจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีโรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยมิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, มาร์คุส ดาเนียลสัน และ ลุดวิก เอากุสตินส์สัน 
    แดนกลางเซบาสเตียน ลาร์สสันจะเดินเกมร่วมกับคริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ส่วนโรบิน ไควสันจะลงล่าตาข่ายคู่กับอเล็กซานเดอร์ อิซัค
reggiesgold.com