[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก  VIEW : 535    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 09:31:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟอร์มการถล่มประตูของเขาในซีซั่นดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดหนึ่งใน 6 ที่ได้ลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ  นี่คือจุดสูงสุดในชีวิตของ มาเน่ เลยก็ว่าได้ เพราะเป้าหมายที่สำคัญของเขาก็คือการช่วย ลิเวอร์พูล จบช่วงเวลาที่รอคอยมานานกว่า 30 ปีในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศ และตอนนี้มันได้เกิดขึ้นจริงแล้ว
ชีวิตยิ่งกว่าฝัน! 5 เหตุการณ์ที่ดีที่สุดของ มาเน่ กับ 5 ปีในสีเสื้อลิเวอร์พูล 

     ตอนที่ มาเน่ ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เขามีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะนำแชมป์พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้ และด้วยฟอร์มที่ดุเดือดเลือดพล่านของทีมตั้งแต่ต้นซีซั่น 2019/2020 ที่เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่นจนทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่  แม้ว่าในฤดูกาลนั้นจะเจอกับวิกฤติเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดจนทำให้กีฬาทุกชนิดต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราว แต่สุดท้ายทุกอย่างก็กลับมาแข่งกันต่อ และ ลิเวอร์พูล เข้าป้ายคว้าแชมป์ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18 แต้ม

     ในซีซั่นแห่งความสำเร็จ มาเน่ ซัดไป 18 ประตูในลีก และยังได้สร้างผลงานที่สุดยอดร่วมกับ ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จนกลายเป็นสามประสาน "หิน เหล็ก ไฟ" ที่แนวรับคู่แข่งต้องขาสั่นเลยทีเดียว

reedsburgrent-all.com