[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮีโร่ แชมเปี้ยนส์ ลีก   VIEW : 545    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 09:20:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

อย่างไรก็ตาม มาเน่ ลงเล่นเปิดตัวให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าต่อตาสาวก "เดอะ ค็อป" ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยเขาเป็นคนยิ่งประตูที่สี่ช่วยให้ต้นสังกัดเฉือน อาร์เซน่อล อย่างมันด้วยสกอร์ 4-3 

ชีวิตยิ่งกว่าฝัน! 5 เหตุการณ์ที่ดีที่สุดของ มาเน่ กับ 5 ปีในสีเสื้อลิเวอร์พูล 

     ฟอร์มในเกมนี้เป็นการแสดงให้เห็นสัญญาณหลายๆ อย่างว่า ดาวเตะชาวเซเนกัล จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่ง และนั่นก็เป็นเรื่องจริง เพราะหลังจากนั้นเป็นต้นมา มาเน่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่นำแชมป์มาสู่แอนฟิลด์มากมายมีช่วงเวลาแห่งความทรงจำในอาชีพพ่อค้าแข้งเรื่องไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าการที่ได้มีชื่อในฐานะคนทำประตูในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากจะได้เข้าร่วมโม่เกือกมาเน่ สานฝันเป็นจริงด้วยการซัดประตูในเกมนัดชิงถ้วยใบโตยุโรป ที่กรุงเคียฟ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 แต่มันช่างน่าเศร้าเหลือเกินที่ ลิเวอร์พูล ไม่ประสบความสำเร็จ หลัง ลอริส คาริอุส เป็นตัวการสำคัญทำให้ทีมแพ้ เรอัล มาดริด 

     อย่างไรก็ตาม 12 เดือนหลังจากนั้น ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ รวมพลังประจัญบานนำทีมทะลุเข้าไปเล่นในชิงอีกครั้ง และคราวนี้ไม่พลาดเมื่อสามารถปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน คว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์"สมัยที่ 6 

r-central.net