[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนลิเวอร์พูลว่าไง! "ราฟา" เตรียมเซ็นคุมเอฟเวอร์ตัน   VIEW : 513    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:49:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ใกล้จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเ***ยนสโมสรเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่การเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับบอร์ดบริหาร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นไปด้วยดี จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังในอังกฤษ
           เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลัง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน ตัดสินใจอำลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค เพื่อไปรับงานกุมบังเ***ยน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 
ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต อดีตนายใหญ่วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะได้คุมทีม แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ เดวิด มอยส์ ก็มีข่าวว่าจะโดนดึงกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แต่สุดท้าย กุนซือชาวสกอตติช เลือกขยายสัญญาใหม่กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยIFrame
          สำหรับตอนนี้ "สกาย สปอร์ตส์" รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจะได้กุนซือคนใหม่แล้วนั่นก็คือ เบนิเตซ ซึ่งเพิ่งจะอำลา ต้า​เหลียน อี้ฟาง ทีมจากเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 
           ทั้งนี้ เบนิเตซ คุ้นเคยกับเมืองลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี เพราะเขาเคยทำหน้าที่กุมบังเ***ยน "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2004-2010 และนำทีมคว้าแชมป์หลายรายการเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เป็นต้น


ติดตามข่าว : hitechhomeandoffice.com