[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รับงานไม่ถึงเดือน! "กัตตูโซ่" ส่อแยกทางฟิออเรนติน่า  VIEW : 520    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:48:05    ปักหมุดและแบ่งปัน




 เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง แม้เพิ่งเข้ารับงานเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ตามรายงานจากหลายสื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กัตตูโซ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" แทน จูเซปเป้ ยาคินี่ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม แต่ล่าสุดสื่ออิตาลีอย่าง กัลโช่แมร์คาโต้, สปอร์อิตาเลีย และ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ต่างรายงานตรงกันว่า ตำนานมิดฟิลด์ เอซี มิลาน วัย 43 ปี อาจจะเลือกอำลาถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกันกับ ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร และ จานคาร์โล อันโตโยนี่ ผู้จัดการสโมสร โดยเฉพาะมุมมองเรื่องการเสริมทัพ 

ตามรายงานระบุว่า กัตตูโซ่ มีความลังเลใจที่จะรับงานตั้งแต่แรกแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวต้องการการยืนยันว่า ขุมกำลังของทีม "ม่วงมหากาฬ" จะได้รับการปรับปรุงอย่างเหมาะสม ทว่าการเจรจากับแข้งเป้าหมายที่เล็งเอาไว้อย่าง นิโกลัส กอนซาเลซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ แซร์โจ้ โอลิเวยร่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ปอร์โต้ กลับยังไม่ได้บทสรุป

 นอกจากนี้ทั้ง กอนซาเลซ และ โอลิเวยร่า ต่างอยู่ในความดูแลของ จอร์จ เมนเดส เอเจนต์คนเดียวกับ กัตตูโซ่ ด้วย ซึ่งนั่นทำให้ความตึงเครียดระหว่าง กัตตูโซ่ กับผู้บริหาร ฟิออเรนติน่า ยิ่งมีมากขึ้น และเจ้าตัวอาจจะเลือกยกเลิกสัญญา หากเรื่องดังกล่าวไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

ติดตามข่าว : 
hirsizalarmlari.com