[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสริมไม่หยุด!นิวคาสเซิ่ลงาบลูอิสร่วมก๊วน   VIEW : 641    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:18:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



     นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายฝีเท้าดี มาจาก นอริช ซิตี้ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2025 

     สำหรับค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือวัย 22 ปี อยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) และถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของ "สาลิกาดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาร์ค กิลเลสพี (ฟรี, จาก มาเธอร์เวลล์), เจฟฟ์ เฮนดริค (ฟรี, จาก เบิร์นลี่ย์), ไรอัน เฟรเซอร์ (ฟรี, จาก บอร์นมัธ) และ คัลลั่ม วิลสัน (20 ล้านปอนด์, จาก บอร์นมัธ)

   "ผมตื่นเต้นมากๆ เมื่อได้รู้ว่ากำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ นิวคาสเซิ่ล เป็นสโมสรใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ และผมก็รู้ว่า นี่คือโอกาสดีที่ผมต้องรีบคว้าทั้งสองมือ" ลูอิส เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล 

    ทั้งนี้ ลูอิส เคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทว่าตอนนั้น "หงส์แดง" ไม่พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ตามที่ นอริช เรียกร้อง 

ติดตามข่าว : 
maklubeyemegi.com