[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Kingsley ComanKingsley Coman   VIEW : 516    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:46:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังกับแผนที่จะดึงตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส เนื่องจากนักเตะอยู่ในแผนการสร้างทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีข่าวว่าเตรียมที่จะโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของ โกมัน พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอที่น่าสนใจ แม้ว่านักเตะจะมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 

ช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" จับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) เพื่อดึง สตาร์บาเยิร์น มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องการ โกมัน เพื่อเป็นทางเลือก หากเกิดพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม "โกล" สื่อดังในวงการกีฬา รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องกินแห้วเพราะ นาเกลส์มันน์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน ฮันซี่ ฟลิค ที่อำลาตำแหน่ง ไม่มีแผนที่จะปล่อย โกมัน ออกไปจากสโมสร เพราะมองว่านักเตะยังคงมีประโยชน์ และอยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา

ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารบาเยิร์น มิวนิค พยายามอย่างเต็มที่ที่จะจับ โกมัน ขยายสัญญาใหม่ให้ได้ เนื่องจากพวกเขาต้องการเก็บนักเตะเอาไว้ช่วยทีมสร้างความสำเร็จในยุคนาเกลส์มันน์  ที่สำคัญสโมสรไม่มีปัญหาเรื่องการเงินทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องขาย สตาร์เลือดเฟร้นช์ วัย 25 ปี

ติดตามข่าว : 
hillesarchitects.com