[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่เคยเจอมาก่อน!โชต้าเผยสิ่งที่ประทับใจในตัวคล็อปป์   VIEW : 519    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:40:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ตนรู้สึกชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็คือการที่เขาพยายามจะสนิทสนมกับลูกทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างเช่นการที่จู่ๆ จะส่งข้อความไปหานักเตะในตอนที่กำลังพักผ่อนกัน

    โชต้า เพิ่งย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวรวมแล้ว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการยิงไป 13 ประตูจากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ โดยบางคนถึงขั้นมองว่าเขาควรได้เป็นตัวจริงใน 3 แนวรุกของทีมด้วย

แข้งวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์กับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดังว่า "เบื้องหลังน่ะเขาก็เป็นผู้จัดการทีมแบบที่เห็นกันนั่นแหละ เขาเป็นคนที่สื่อสารบ่อยมากๆ และรู้สึกสนุกกับการได้ใกล้ชิดกับลูกทีมของเขชา บางครั้งจู่ๆ เขาก็จะส่งข้อความมาหาคุณแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยในตอนที่คุณกำลังนั่งพักผ่อนสบายๆ อยู่บนโซฟาที่บ้าน บอกเลยว่าผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน และมันก็ทำให้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ในแบบที่ดี มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับตัวเขา"

    "ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญาน่ะผมได้คุยทางวิดีโอกับเขา ผมไม่คิดว่าตอนนั้นเขาคาดหวังว่าเขาจะเกลี้ยกล่อมผมให้สำเร็จหรอกนะ เพราะผมตกลงปลงใจที่จะไปอยู่กับทีมตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว เขาเป็นโค้ชที่ผมนับถืออย่างมาก และผมก็ตามดูการทำทีมของเขามานานแลเว ดังนั้นการได้ร่วมงานกับเขาเลยเป็นโอกาสทองในอาชีพการค้าแข้งของผม และเป็นสิ่งที่ผมปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้เด็ดขาด"

    "เรามักจะพูดกันว่าเราไม่จำเป็นต้องทบทวนเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ให้มากเกินไป แต่ในกรณีนี้น่ะผมตัดสินใจไปโดยไม่ได้คิดพิจารณาแม้แต่วินาทีเดียวด้วยซ้ำ มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ต้องคิดมากเลย ผมได้รับการต้อนรับที่ดีจากทุกคนของสโมสร ซึ่งมันช่วยผมได้มากๆ"

    "ผมสนิทกับคนบราซิเลียน โดยเฉพาะ ฟาบินโญ่ จากการที่เราพูดภาษาเดียวกัน (ภาษาโปรตุกีส) แต่ผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ด้วย ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เน้นเกมรุก ซึ่งมันทำให้ผมมีโอกาสทำประตูมากกว่าปกติ มันขึ้นอยู่กับผมเองว่าผมจะทำประตูจากโอกาสเหล่านั้นได้รึเปล่า"

ติดตามข่าว : 
hackerslots369.com