[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ย้ายไหมล่ะ?ไรซ์ชมแม็กไกวร์สุดแกร่ง   VIEW : 514    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 18:28:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ พูดชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยกใหญ่ โดยบอกว่าเวลาที่ต้องดวลกับ แม็กไกวร์ มันเป็นงานยากอยู่เสมอด้วย

    เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และปฏิบัติกับตนเป็นอย่างดี

    ไรซ์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเกาะอังกฤษตามไปด้วย โดยเฉพาะ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพัวพันกับเขามากเป็นพิเศษ

    ไรซ์ เผยว่า "เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เจอกับ เอช (หมายถึง แม็กไกวร์) ที่นี่น่ะเขาก็ปฏิบัติกับผมรวมถึงกับคนอื่นๆ ได้ยอดเยี่ยมสุดๆ แน่นอนว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าจริงๆ แล้วเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน"

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบโครเอเชีย 13 มิ.ย. 64 : PPTVHD36

    "เขาเคยเจอเรื่องแย่ๆ แต่ก็ยังลงเล่นได้ จากนั้นเขาก็เคยโดนไล่ออก (หมายถึงเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ อังกฤษ เจอกับ เดนมาร์กเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน) ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่เราก็ยังรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน แฟนบอล, กูรู และสื่อหลายรายตำหนิเขาอย่างหนัก อย่างเช่นบอกว่า -เขาสมควรได้เล่นให้ อังกฤษ จริงๆ หรือ ? เขาสมควรได้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ? - แต่ฟอร์มของเขาในคืนก่อน รวมถึงตอนก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บกับ ยูไนเต็ด ก็คงแสดงให้พวกคุณเห็นแล้วว่าเขาคู่ควรกับเรื่องเหล่านั้นทุกเรื่อง"
scuccesclima.com