[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังจัดทีมรวมสตาร์อังกฤษ-เยอรมัน   VIEW : 549    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 18:20:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกฟุตบอลยุโร 2020 ที่กำลังฟาดแข้งกันอยู่นั้นดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในคู่ที่ถูกยกให้เป็นคู่บิ๊กแมตช์ในรอบนี้คงหนีไม่พ้นอังกฤษ พบ เยอรมัน ในวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้

    เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ได้จัดทำ 2 ไลน์อัพรวมสตาร์จากทั้งสองทีม โดยแข้งจากทัพ "ทรีไลออนส์" ติดมา 6 ราย ส่วนขุนพล "อินทรีเหล็ก" ติด 5 รายด้วยกัน ซึ่งมาในระบบ 3-4-3 ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย ผู้รักษาประตู 

    เริ่มที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู เดอะ ซัน เลือกให้เป็น มานูเอล นอยเออร์ จากเยอรมัน ให้ติดทีมก่อน จอร์แดน พิคฟอร์ด แม้ว่านายด่านจากอังกฤษจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมโชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้งพาทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมุดท้ายด้วยการเก็บคลีนชีตตลอด 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่มได้ก็ตาม 

สื่อดังจัดทีมรวมสตาร์อังกฤษ-เยอรมัน ก่อนดวลกันรอบ16ทีมยูโร

กองหลัง
    ปราการหลังสามคนนั้นประกอบด้วยอังกฤษ 2 รายคือ จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่จะยืนเป็นหนึ่งในสามเซ็นเตอร์ ส่วนหนึ่งเดียวจาก เยอรมัน เป็น มัตส์ ฮุมเมิลส์

กองกลาง 
    เริ่มจากวิงแบ็กสองฝั่งจะเป็น ลุค ชอว์ จาก อังกฤษ จะประจำการทางฝั่งซ้าย ส่วน โยชัว คิมมิช ของ เยอรมัน จะได้เล่นทางฝั่งขวา ขณะที่คู่มิดฟิลด์จะเป็น โทนี่ โครส จับคู่กับ เมสัน เมาน์ท 

กองหน้า     
    ขณะที่สามประสานแนวรุก อังกฤษ ติดมาถึงสองรายคือ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมซัดไปแล้ว 2 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม และ แฮร์รี่ เคน ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วน เยอรมัน เป็น แซร์จ นาบรี้ 
savesgoaltending.com