[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ   VIEW : 651    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:12:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาล 2019/2020 จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) โดยเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเพื่อนร่วมสังกัด และ 4 สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

    จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก และแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี เปิดใจว่า "มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง การได้รับเสียงโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ และนักเตะคู่แข่งจากทีมอื่นๆ สำหรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ"

    "มันน่าแปลกที่ผมเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งๆ ที่มีนักเตะชั้นยอดมากมายเคยเล่นที่นี่มาก่อน และบางคนก็ยังคงเล่นอยู่ที่นี่ แต่มันเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อจากเพื่อนร่วมอาชีพ เพราะคุณต้องลงแข่งกับพวกเขา พวกเขาอยากคว้าแชมป์ พวกเขาอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด" เดอ บรอยน์ ซึ่งยิงไป 13 ประตู และทำอีก 20 แอสซิสต์ ในซีซั่นล่าสุด กล่

    ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อชิงแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งปีพีเอฟเอ ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะผู้อุทิศตนแก่วงการฟุตบอล หลังมีส่วนสำคัญในการเรียกร้องรัฐบาลอังกฤษแจกคูปองอาหารกลางวันฟรีให้เด็กๆ ต่อไป

ติดตามข่าว : 
magicsplits.com