[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีที่จะจ่ายเงิน  VIEW : 658    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 10:21:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นทั้งค่ายืมตัว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ v เลสเตอร์ ซิตี้ ผลบอลสด ผลบอล พรีเมียร์ลีก

และค่าจ้างในการคว้า แกเร็ธ เบล มาเสริมทัพ โดยตอนนี้นักเตะได้รับไฟเขียวจาก “ราชันชุดขาว” ให้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ กำลังจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จาก

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด  มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดย “ไก่เดือยทอง” ยอมจ่ายเงินเป็นค่าเหนื่อยและค่ายืมตัวรวม 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) เบล ซึ่งย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,268 ล้านบาท) เมื่อ 7 ปีก่อน มีข่าวเกี่ยวโยงกับการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว โดยตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเล็งยืมตัวมาใช้  อย่างไรก็ตามล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า สเปอร์ส กลายเป็นม้ามืดที่จะได้นักเตะไปใช้งาน หลัง เรอัล มาดริด ไฟเขียวให้ เบล เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญากับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ โดยจะเป็นการยืมตัว 1 ซีซั่น

rocade-music-son.com