[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเคแล้ว   VIEW : 489    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:11:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส รับได้กับผลเจ๊า 1-1 ในเกมเจอกับ ฮังการี แต่แอบเสียดายที่ทีมมีโอกาสเพียบ แต่จบสกอร์ไม่คม 
ฟุตบอลโลก 2022 : PPTVHD36
     ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน ถึงแม้ "ตราไก่" ทำได้แค่เสมอ ฮังการี 1-1 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
     อัตติลา ฟิโอล่า ยิงให้ ฮังการี ขึ้นนำก่อนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และถึงแม้ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 66 ฝรั่งเศส ตีเสมอ 1-1 ได้จากการยิงของ อ็องตวน กรีซมันน์ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูพลิกแซงได้ จบเกมแบ่งคะแนนกันไป โดย ฝรั่งเศส ที่มี 4 แต้ม จาก 2 นัด ยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย "ผมพอใจนะ แน่นอน ผมไม่แฮปปี้กับผลการแข่งขัน แต่ผมรู้สึกพอใจ เพราะเราไม่ได้แพ้ เราได้หนึ่งแต้มมาบวกกับสามแต้มที่เรามีอยู่ในกระเป๋าก่อนแล้ว แต่มันก็ทำให้เรามีงานค้างคาในเกมนัดที่สาม" 
     "เรามีโอกาสเยอะมากช่วงครึ่งแรก แต่เราโชคไม่ดีที่ทำประตูไม่ได้ เกมนี้เรามีโอกาสเยอะจริงๆ และก็มีชนเสาด้วย ผมคิดว่าเราทำได้ดีในหลายจังหวะ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก" เดส์ชองส์ กล่าว สำหรับเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ฝรั่งเศส มีคิวดวลกับ โปรตุเกส วันพุธที่ 23 มิถุนายน
mosantimetre.com