[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สำเภาผยอง คว้า วีรศักดิ์ เสริมแดนกลาง   VIEW : 529    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:12:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไทยยูเนี่ยน​ สมุทรสาคร​ คว้า วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ อดีตมิดฟิลด์​ สุโขทัย​ ที่เคยผ่านประสบการณ์​ เอเอฟซี​ แชมป์เปี้ยนส์ลีก​ รอบคัดเลือกมาแล้ว

"สำเภาผยอง"ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี จัดการเปิดตัว​ "วีรศักดิ์ กายสิทธิ์" มิดฟิลดวัย 25 ปี เข้ามาคุมเดนกลางของทีมลุยไทยลีก 2​ อย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับ  วีรศักดิ์ กายสิทธิ์  เคยเล่นกับสุโขทัพ เอฟซี และมีประสบการ์ณ ลุยฟุตบอลถ้วยเชีย ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก  ที่พวกเขาเปิดบ้านถล่ม  พบกับ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ขาดลอย 5-0 ผ่านเข้ามาสู่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

ในเกมดังกล่าวเจ้าตัวซัดประตูปิดท้ายสุดสวยในระยะกว่า 30 หลา ปิดเกมไปอย่างชื่นมื่นของแฟนค้างคาว สุโขทัพ เอฟซี และอีกเกมที่ถือว่าเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของเจ้าตัวคือ การเล่นนรอบต่อไปที่พบกับ ทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัวแทนจากประเทศจีน ที่ขนนักเตะระดับโลกในทีมอย่าง ออสการ์ , ฮัล์ค  ท่ามกลางบรรยากาศของแฟนบอลเจ้าถิ่นเต็มสนามแข่งขัน

ส่วนการเล่นฟุตบอลไทยนั้นเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ อยุธยา วอร์ริเออร์ ,สุโขทัพ เอฟซี ,เกษตรศาสตร์ เอฟซี รวมถึง เจเอล เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

"รู้สึกขอบคุณที่ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ที่ให้ความสนใจในตัวผม แล้วติดต่อมาเป็นทีมแรกๆ ผมตั้งใจที่จะช่วยทำผลงานในสนามให้ดี ส่วนเรื่องของสภาพร่างกายนั้น ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากๆ พร้อมที่จะลุยในทุกๆ โอกาสที่จะลงไปทำหน้าที่แข่งขัน ฝากแฟนๆสำเภาผยอง ช่วยสนับสนุนทีมเราในทุกๆนัดด้วยนะครับ"

เพิ่มเติม : 
costaricarealestateinvestment.com