[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นครราชสีมา มาสด้า ดันเด็ก 19 ปี ลุยไทยลีก 5 ราย   VIEW : 509    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:02:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



ความเคลื่อนไหวของทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากช่วงพักโควิด-19 ได้กลับมาซ้อมตามปกติเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2020 ที่จะกลับมาเตะในช่วงเดือนกันยายนนี้  

    โดย 5 นักเตะจากชุดอะคาเดมี่ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ประกอบด้วย "โรม"โรมรัน  รอดวินิจ, "เมธ"พีระเมธ  จันทร์หก,"ทีม"นนท์นวัฒน์ สาลาด,"โก้"ธนภัทร  นิรันดร,และ"เนส"พัชรพงษ์ ประทุมมา 

    โดย "เนส"พัชรพงษ์  ประทุมมา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยให้สงขลา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน เพื่อหาประสบการณ์ในศึกเนชั่นส์แนล ลีก โดยได้เดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับทีมและลงเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานนี้เป็นเกมแรก ก็โชว์ผลงานได้อย่างประทับใจและจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้

 องอาจ พฤกษ์พนาเวศ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่สโมสรฯ กล่าวว่า "ต้องถือว่าเป็นข่าวดีของสโมสร เราได้นักเตะจากอะคาเดมี่ที่สามารถก้าวขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ 5 คน ซึ่งทั้งหมดก็เล่นด้วยกันมานานและพาทีม 19 ปี ประสบความสำเร็จจากปีที่แล้ว"

"ในส่วนของเจ้าเนสที่เราดึงกลับมาจากสงขลา เอฟซี ก็ถือว่าน้องทำผลงานได้ดีจนกลายเป็นตัวหลักของสงขลา เอฟซี แต่เนื่องจากเป็นนโยบายของทีมในการผลักดันเด็กที่เป็นผลผลิตที่มาจากอะคาเดมี่เพื่อก้าวสู่ชุดใหญ่ ก็จะทำให้การแข่งขันของผู้รักษาประตูในการฝึกซ้อมมีความเข้มข้นมากขึ้น ถือว่าเป็นประโยชน์กับทีมและผมก็อยากฝากถึงแฟนคลับสวาทแคททุกท่านช่วยให้กำลังใจน้อง ๆและทีม ให้ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ด้วยนะครับ"

เพิ่มเติม : 
collegiatecounsel.com