[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“โรนัลโด” สุดปลื้ม “อาลี ดาอี” ร่วมยินดี หลังยิงทาบสถิติโลก  VIEW : 493    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:43:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ตำนานดาวยิงชาวอิหร่าน ส่งข้อความแสดงความยินดีกับแข้งรุ่นน้อง ที่สามารถกระหน่ำตาข่าย จนก้าวขึ้นมาทาบสถิติโลกของตัวเองได้สำเร็จ

คริสเตียโน โรนัลโด ซัดไปแล้ว 5 ประตูในศึกยูโร 2020 ทำให้ล่าสุดเพิ่มสถิติตะบันตาข่ายภายใต้สีเสื้อของทีมชาติโปรตุเกส 109 ประตู จากการลงสนาม 178 นัด เทียบเท่าสถิติโลกของ อาลี ดาอี เคยทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

ทำให้ล่าสุด อดีตดาวยิงทีมชาติอิหร่านวัย 52 ปี ได้ทวีตข้อความร่วมแสดงความยินดีกับ โรนัลโด พร้อมเชียร์ให้ก้าวขึ้นไปครองสถิติโลกแบบเดี่ยวๆ โดยเร็วที่สุด

“ขอแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน โรนัลโด ด้วย ที่ตอนนี้อยู่ห่างจากการทำสถิติโลกเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ อยู่คู่กับ โรนัลโด ซึ่งเป็นทั้งแชมป์ตัวจริง และคนที่คอยสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงสร้างผลกระทบให้กับคนทั้งโลก”

ด้าน โรนัลโด ได้กล่าวขอบคุณตอบกลับไปถึง อาลี ดาลี พร้อมทั้งรู้สึกภูมิใจที่ได้รับการแสดงยินดีจากเจ้าของสถิติเดิม หลังความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2020

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด มีคิวนำทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับทีมชาติเบลเยียม ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันจันทร์)