[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉ ไรโอลา บินเงียบคุย ปธ.เปแอสเช เรื่องอนาคต ป็อกบา  VIEW : 503    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 16:47:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

มีรายงานว่า มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ของวงการลูกหนังได้มีการนัดพบกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมีการพูดถึงนักเตะในสังกัดของตน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ด้วย

 

RMC Sport ระบุว่า ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ มอยเซ คีน กองหน้าดาวรุ่งที่ย้ายจากเอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดอ แปรงซ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว โดยทางยักษ์ใหญ่ลีกเอิงรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้และพร้อมที่จะต่อสัญญาไปอีกหนึ่งฤดูกาล

 

ดาวรุ่งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 17 ประตูจากการลงเล่น 41 นัด แต่ก็มีข่าวว่า ยูเวนตุส ทีมเก่าก็ต้องการดึงกลับไปร่วมทีมอีกครั้งภายใต้การทำงานของ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่เคยให้โอกาส คีน ได้แจ้งเกิดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวระบุว่า นอกจากเรื่องของดาวรุ่งชาวอิตาเลียนแล้ว ทั้ง ไรโอลา และ เคไลฟี ยังได้มีการคุยกันเรื่องของ ปอล ป็อกบา ที่เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น

 

มีความเป็นไปได้ว่าทาง เปแอสเช อาจจะวางแผนดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดยพวกเขามองว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมและทำให้ทีมกลับมาทวงแชมป์ลีกเอิง และมีลุ้นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

 

ป็อกบา ลงเล่นให้กับ แมนน ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 42 นัด ทำได้ 6 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ และพาทีมจบอันดับสองของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

ttistextiledigest.com